Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan biến sân bay thành sàn diễn thời trang

Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan Amanda Obdam đầu tư kỹ về mặt hình ảnh. Cô diện nhiều đồ hiệu khi sang Mỹ dự thi Miss Universe lần thứ 69.

Miss Universe Thai Lan dien do hieu anh 2

Trong ngày đầu có mặt tại Mỹ, Amanda Obdam diện váy bó sát của thương hiệu cao cấp Diane Von Furstenberg. Người đẹp Thái Lan khoác trên người toàn đồ hiệu, bao gồm túi Prada, giày Richinnintha...

Miss Universe Thai Lan dien do hieu anh 3

Trên các diễn đàn sắc đẹp, người hâm mộ cho rằng đại diện Thái Lan là một trong những thí sinh đầu tư kỹ lưỡng nhất về mặt hình ảnh. Trên trang cá nhân chính thức, Amanda Obdam liên tục cập nhật những bộ trang phục đắt đỏ. Trước đó một ngày, khi có mặt tại phòng chờ của sân bay Istanbul, người đẹp 28 tuổi diện váy bồng bềnh của Asava và túi xách lạ mắt của thương hiệu Suvimol.

Miss Universe Thai Lan dien do hieu anh 4

Cũng trong ngày quá cảnh ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ, Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan tiếp tục diện váy lụa bồng bềnh của thương hiệu Asava. Lần này, cô diện túi lông của Dolce&Gabbana phối cùng vòng cổ của Givenchy. Trang sắc đẹp Missosology từng nhận định người đẹp Thái Lan là một trong những thí sinh mạnh của cuộc thi năm nay. Vì vậy, cô được nhiều nhãn hàng quốc tế xa xỉ tài trợ khi lên đường dự thi.

Miss Universe Thai Lan dien do hieu anh 6

Trên các diễn đàn sắc đẹp, fan cho rằng Obdam biến phi trường thành sàn diễn thời trang cao cấp. Những vật dụng từ thương hiệu xa xỉ như túi Prada, giày Christian Louboutin... luôn xuất hiện cạnh người đẹp 28 tuổi.

Miss Universe Thai Lan dien do hieu anh 9

Amanda Obdam sinh năm 1993. Trước khi đăng quang cuộc thi Miss Universe Thái Lan 2020, cô có kinh nghiệm chinh chiến, giành giải ở nhiều đấu trường nhan sắc, trong đó có Miss Grand Phuket 2016, Miss Grand Rising Star 2016. Thí sinh Thái Lan được đánh giá cao vì nhan sắc lai, cô mang hai dòng máu Thái Lan - Canada, có kinh nghiệm làm người mẫu từ năm 2011, đại diện cho nhiều nhãn hàng lớn ở quê nhà.

Miss Universe Thai Lan dien do hieu anh 10

Cuộc thi Miss Universe 2020 sẽ kéo dài trong 12 ngày, với đêm chung kết diễn ra tại khách sạn ở Hollywood, Florida, Mỹ. Trái với cuộc thi Miss Grand trước đó tổ chức ở Thái Lan, Miss Universe năm nay không cho thí sinh cách ly 14 ngày. Đổi lại, trước khi diễn ra những phần thi, các thí sinh phải xét nghiệm Covid-19.

Hoa hậu Ấn Độ chuẩn bị sang Mỹ thi Miss Universe sau khi khỏi Covid-19

Sau hai tuần chữa trị, Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ - Adline Quadros Castelino - vui mừng khi nhận kết quả xét nghiệm âm tính với nCoV.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm