Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Hoàn vũ Lào lập kỷ lục

Hoa hậu Hoàn vũ Lào gây bất ngờ khi lọt top 16 tại Miss Universe 2022. Đây là lần đầu tiên Lào ghi dấu ấn tại cuộc thi nhan sắc danh giá bậc nhất hành tinh.

Miss Universe 2022 anh 1

Ngày 15/1 (giờ Hà Nội), chung kết Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 71 diễn ra tại thành phố New Orleans, Mỹ với sự tham gia của 83 thí sinh. Payengxa Lor là đại diện Lào góp mặt tại đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh. Việc Payengxa Lor có mặt trong top 16 gây bất ngờ. Đây là lần đầu tiên Lào có thí sinh lọt vào top tại đấu trường Miss Universe. Lào và Ấn Độ là hai đại diện châu Á có mặt trong top 16 Miss Universe năm nay. Ảnh: Insider.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu cuốn Hollywood: The Oral History. Đây là cuốn sách đầy ắp những câu chuyện trên phim trường, chi tiết kỹ thuật, giai thoại hài hước về các diễn viên, chiến lược của các nhà điều hành hãng phim hay sự phàn nàn về các nhà phê bình.

Ngọc Châu trượt top 16 Miss Universe 2022

Đại diện Việt Nam không tiến sâu trong đêm chung kết Miss Universe 2022. Trước đó, cô nằm trong top 16 do Global Beauties bình chọn.

Hoa hậu Mỹ đăng quang Miss Universe 2022

Sáng 15/1, R’Bonney Gabriel trở thành chủ nhân mới của vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2022. Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt thuộc về đại diện Venezuela và Cộng hòa Dominica.

Ngọc Châu lúng túng trong phần thi trang phục dân tộc

Trên sân khấu Miss Universe tại Mỹ, những bước catwalk của Ngọc Châu chưa đủ chắc chắn và cuốn hút. Bộ cánh "Chiếu Cà Mau" cũng không nổi bật như kỳ vọng.

Dạ Ngân

Bạn có thể quan tâm