Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Hoàn vũ Brazil mặc áo tắm nhận vương miện

Đây là khoảnh khắc rất hiếm ở các cuộc thi hoa hậu vì thông thường các người đẹp sẽ mặc trang phục dạ hội ở phút đăng quang.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Brazil 2014 vừa diễn ra hôm 28/9 tại thành phố Fortaleza, Ceará. Cô gái 20 tuổi Melissa Guergel đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để đăng quang ngôi vị cao nhất. Mặc dù chỉ cao 1,68m, nhưng lợi thế của tân hoa hậu là sở hữu gương mặt xinh đẹp, rạng rỡ. Nhan sắc của Melissa khiến nhiều người liên tưởng đến Olivia Culpo - Hoa hậu Hoàn vũ 2012. Cô gái nhỏ nhắn (chỉ cao 1,66m) đến từ nước Mỹ đã chinh phục ban giám khảo cũng như người hâm mộ bằng nụ cười tỏa nắng và câu trả lời ứng xử thông minh.

Tân hoa hậu Brazil chỉ cao 1,68m, nhưng nhan sắc khá rạng rỡ.

Một điều khác biệt ở Miss Universe Brazil so với các cuộc thi sắc đẹp khác trên thế giới là vào khoảnh khắc đăng quang, hoa hậu không mặc đầm dạ hội như thường lệ. Thay vào đó, tân hoa hậu sẽ mặc trang phục bikini và khoác ngoài chiếc áo choàng đính sequin lộng lẫy.

Với chiến thắng này, Melissa Guergel trở thành đại diện của Brazil tham dự đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss Universe 2015, dự kiến diễn ra vào tháng 1 tại thành phố Doral, Florida, Mỹ.

Giây phút hạnh phúc của Melissa Guergel khi nghe tên cô được xướng lên.
Tân hoa hậu mặc áo tắm nhận vương miện từ người tiền nhiệm.
 Melissa sẽ đại diện xứ sở samba tranh tài ở Miss Universe 2015. 

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm