Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Hoàn vũ 2021 được chào đón khi trở về Ấn Độ

Hoa hậu Harnaaz Sandhu sẽ cách ly 7 ngày trước khi bắt đầu các hoạt động ở quê nhà. Sau đó, cô trở lại Mỹ đồng hành cùng tổ chức Miss Universe.

Hoa hau Hoan vu 2021 tro ve An Do anh 1

Missosology đưa tin ngày 16/12, đương kim Miss Universe Harnaaz Sandhu đáp chuyến bay trở về Ấn Độ sau 3 ngày đăng quang. Hoa hậu mặc lại đầm dạ hội xẻ ngực trong hành trình dự thi. Cô được người hâm mộ vây kín xin chụp ảnh và chữ ký.

Hoa hau Hoan vu 2021 tro ve An Do anh 2

Dù lịch phỏng vấn dày đặc, Harnaaz vẫn tươi tắn và tràn đầy năng lượng. Nguồn tin cho biết việc người đẹp về nhà không được thông báo chính thức để tránh tụ tập, dẫu vậy, một nhóm người hâm mộ biết tin đã đến sân bay chờ Harnaaz trước vài giờ.

Hoa hau Hoan vu 2021 tro ve An Do anh 7

Người đẹp chia sẻ sau khi giành vương miện: "Tôi đã làm được rồi! Tôi luôn tin vào bản thân và đó là lý do tôi có mặt trên sân khấu Miss Universe. Tôi cảm ơn những người đã tin tưởng, cảm ơn gia đình, bạn bè đã ở bên cạnh tôi dù xảy ra bất cứ chuyện gì. Họ đã chứng kiến tôi gục ngã, đứng dậy và ủng hộ tôi suốt thời gian qua".

Lý do người đẹp Puerto Rico không chúc mừng Hoa hậu Hoàn vũ 2021

Đại diện Puerto Rico đã ôm người đẹp Paraguay, thay vì đến chúc mừng tân hoa hậu đến từ Ấn Độ ở đêm chung kết Miss Universe.

Hoa hậu Indonesia mắc Covid-19 trước chung kết Miss World 2021

Hoa hậu Indonesia có nguy cơ vắng mặt trong đêm chung kết Miss World 2021 vì đang mắc Covid-19.

Quốc Minh

Ảnh: Missosology, Miss Universe

Bạn có thể quan tâm