Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Hoàn vũ 2007 sẽ đến Việt Nam ngày 3/5

Mỹ nhân Nhật có dịp gặp gỡ giới truyền thông Việt và tham dự sự kiện quy tụ nhiều ngôi sao Vbiz tại Hà Nội.

Sau lần ký kết hợp tác tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ tại Việt Nam vào tháng 05/2008, Hoa hậu Hoàn vũ 2007 – Riyo Mori sẽ có mặt tại Việt Nam để tham dự sự kiện tổ chức ở Hà Nội vào ngày 3/5 tới.

Lần thứ hai đặt chân đến Việt Nam, hoa hậu người Nhật cho biết, cô yêu thích đất nước và con người nơi đây từ chuyến đi 7 năm trước. Việt Nam là một trong top 3 đất nước mà cô muốn đến nhất trong năm nay. 

Người đẹp mong đợi được gặp gỡ và giao lưu cùng những con người thân thiện và đáng yêu tại Hà Nội. Vì thế, trong chuyến đi lần này, hoa hậu dành sự quan tâm đặc biệt đối với Việt Nam.

Hoa hậu Hoàn vũ 2007 - Riyo Mori.

Riyo Mori sinh ra tại Nhật Bản. Khi được 4 tuổi, Riyo sang Mỹ và Canada du học. Cô gái sinh năm 1986 có năng khiếu múa và theo học từ nhỏ. Năm 2007, Riyo đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản. Cùng năm đó, cô tham gia Hoa hậu Hoàn vũ quốc tế và dành vương miện hoa hậu khi mới 20 tuổi. Đây là danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 2 của đất nước mặt trời mọc sau khi Akiko Kojima, đăng quang vào năm 1959.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ tại Mexico vào tháng 05/2007, Riyo hoạt động trong lĩnh vực giải trí với vai trò diễn viên, người mẫu, vũ công… Song song với các hoạt động nghệ thuật, người đẹp thực hiện nhiều chuyến thiện nguyện khắp nơi trên thế giới như Mỹ, Tây Ban Nha, Canada, Indonesia, Trung Quốc, Pháp, Đức, Italy, Nga và Việt Nam.

Min An

Bạn có thể quan tâm