Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Hòa bình 2015 phải từ bỏ danh hiệu để tiếp tục thi sắc đẹp

Chưa hài lòng với danh hiệu Miss Grand International 2015, người đẹp Claire Elisabeth Parker nuôi tham vọng chinh phục cuộc thi lớn nhất thế giới - Miss Universe.

Hôm 22/2, Ban tổ chức Miss Grand International chính thức thông báo việc Claire Elisabeth Parker (hoa hậu năm 2015) sẽ tham gia một cuộc thi sắc đẹp khác. BTC cho rằng việc này không phù hợp với một người từng mang danh hiệu hoa hậu. Song, Claire vẫn trung thành với quyết định của bản thân, muốn theo đuổi hướng đi mới.

Do vậy, theo BTC Miss Grand International, Claire Elisabeth Parker không được tiếp tục sử dụng danh hiệu Hoa hậu Hòa bình 2015 kể từ thời điểm đưa ra thông báo. Điều đó cũng có nghĩa cô không còn là hoa hậu.

Hoa hau Hoa binh 2015 anh 1
Nhan sắc rạng rỡ của người đẹp Claire Elisabeth Parker. Ảnh: Angelopedia.

Có thể nói, đây là một trong những trường hợp hy hữu trong lịch sử các cuộc thi sắc đẹp. Khán giả liên tục đưa ra những ý kiến trái chiều về sự việc. Nhiều người ủng hộ Claire, cho rằng nhiệm kỳ hoa hậu của cô đã hết và cô được quyền tranh tài ở sân chơi khác. Họ không đồng tình việc BTC tước danh hiệu cũ của người đẹp Australia.

Nhưng bộ phận khán giả khác nhận định Miss Grand International nên làm như vậy để bảo vệ hình ảnh, uy tín cuộc thi cũng như sức nặng vương miện. Nawat Itsaragrisil, chủ tịch MGI, từng mạnh mẽ tuyên bố chỉ có Miss Universe mới là đối thủ xứng tầm với cuộc thi do ông sáng lập.

Một số ý kiến cho rằng quyết định dự thi Miss Universe Australia 2019 để tìm kiếm cơ hội đến với Hoa hậu Hoàn vũ của Claire Elisabeth Parker khá mạo hiểm. Bởi cô là gương mặt cũ, chuẩn bị bước sang tuổi 28 trong năm nay. Nếu ra về trắng tay, cô sẽ chỉ là một thí sinh bình thường như bao người khác.

Trở lại cách đây bốn năm, Claire Elisabeth Parker, sinh năm 1991, không phải cô gái chiến thắng Miss Grand International 2015, mà chỉ giành giải Á hậu 1. Tuy nhiên, sau đó hoa hậu bị truất ngôi, nên Claire được trao lại vương miện. Sở hữu nhan sắc rạng rỡ, Claire may mắn được đông đảo khán giả ủng hộ đến tận bây giờ. 

Mỹ nhân Ấn Độ được chọn là hoa hậu đẹp nhất năm 2018

Người đẹp Ấn Độ Meenakshi Chaudhary đã vượt qua đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray để giành giải Miss Grand Slam 2018.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm