Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Hàn Quốc lộ clip sex được bồi thường 10 tỷ đồng

Cuối năm 2011, dư luận đã được một phen xôn xao khi một người đàn ông có tên Christopher Xsu công bố anh ta nắm trong tay những bí mật đời tư hết sức bê bối của Hoa hậu Hàn Quốc 1995 Han Sung Joo.

Hoa hậu Hàn Quốc lộ clip sex được bồi thường 10 tỷ đồng

Cuối năm 2011, dư luận đã được một phen xôn xao khi một người đàn ông có tên Christopher Xsu công bố anh ta nắm trong tay những bí mật đời tư hết sức bê bối của Hoa hậu Hàn Quốc 1995 Han Sung Joo.

>>'Tình cũ' đòi Hoa hậu Hàn bồi thường 500.000 USD
>>Hoa hậu Hàn Quốc bị nghi lộ băng sex

Một đoạn clip sex được cho là của Hoa hậu Han Sung Joo và người đàn ông nói trên cũng khiến cho nhiều người không khỏi kinh hoàng. Mặc dù không thừa nhận nhưng phía Han Sung Joo cũng không hề có ý kiến phản biện nào liên quan đến đoạn clip này. 

Hoa hậu Hàn Quốc năm 1995 Han Sung Joo (Nguồn ảnh: Hancinema)

Tuy nhiên, vấn đề trở nên nghiêm trọng hơn không chỉ vì đoạn clip kể trên mà là do Christopher Xsu tố cáo cựu Hoa hậu 1995 cùng người nhà đã bắt giữ và đánh đập anh này sau khi biết anh có ý định tung clip sex. Christopher Xsu thậm chí cũng đã nộp đơn lên tòa án để phân giải, phía Hoa hậu Han Sung Joo vẫn một mực phản đối chuyện đánh người và cho biết đây là một câu chuyện bịa đặt. 

Người nhận là bạn trai cũ của Han Sung Joo - Christopher Xsu.

Trong khi cuộc tranh cãi trước tòa án của Han Sung Joo và bạn trai cũ còn chưa ngã ngũ thì cựu Hoa hậu này đã nhận được 5 triệu won (khoảng 10 tỷ đồng) từ vụ kiện 2 hãng truyền thông vì việc đưa tin sai sự thật. Được biết, 2 hãng truyền thông này đã từng khẳng định việc Han Sung Joo bắt giữ và đánh bạn trai là có thật, trong khi trên thực tế đây chỉ là cáo buộc từ phía Christopher Xsu, thậm chí tòa án cũng chưa hề có phán quyết cuối cùng cho việc này.

Được biết, trong vụ cựu Hoa hậu Han Sung Joo bị bạn trai cũ kiện ra tòa vì tội hành hung, phía luật sư của cô hoàn toàn phủ nhận nhưng vẫn đồng ý rằng tại thời điểm đó 2 người có ở cùng với nhau, thậm chí trong vòng 8 tiếng trước đó Han Sung Joo cũng có ở với 6 người đàn ông khác.

Hình ảnh được cho là cắt từ đoạn clip sex của Hang Sung Joo.

Theo như bạn trai của Han Sung Joo thì cô không phải một người đẹp ngoan hiền như vẻ ngoài mọi người vẫn thấy. Trên thực tế, Han Sung Joo đã từng cặp kè với rất nhiều đại gia, có người còn hơn cô đến 20 tuổi, cũng chính vì tính lăng nhăng này mà cô bị chồng bỏ khi vừa mới kết hôn vài tháng. Tuy vậy, tính cho đến nay thì tất cả mọi thông tin vẫn chỉ là do Christopher Xsu cung cấp mà chưa có bằng chứng nào cụ thể. Phiên tòa Christopher Xsu kiện Han Sung Joo hiện vẫn đang tiếp tục diễn ra.

Theo Thebox

Theo Thebox

Bạn có thể quan tâm