Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Hàn mệt mỏi vì bị hỏi đời tư

Honey Lee không biết nên trả lời ra sao khi được hỏi về chuyện cưới xin với bạn trai Yoon Kye Sang.

Theo Nate, hôm 19/12, chương trình Entertainment Weekly phát sóng tập mới có sự tham gia của các khách mời trong đó có người đẹp Honey Lee.

Tại đây, diễn viên kiêm Hoa hậu Hàn 2006 chia sẻ, câu hỏi mà cô ghét nhất chính là về chuyện kết hôn. Nghe đến đây, người dẫn chương trình tò mò: “Nhưng cô cũng nghĩ đến chuyện đó đúng không?” và được Honey đáp: “Không, tôi vẫn chưa nghĩ về nó. Vì có quá nhiều người hỏi tôi như thế, tôi lo lắng không biết nên trả lời ra sao”.

Honey Lee trong chương trình Entertainment Weekly.
Honey Lee trong chương trình Entertainment Weekly.

Honey Lee đang hẹn hò với diễn viên Yoon Kye Sang vốn là cựu thành viên nhóm nhạc g.o.d. Cặp đôi gặp nhau lần đầu tại Liên hoan phim Busan năm 2012 và xác nhận hẹn hò hồi tháng 1/2013. Cách đây không lâu, Honey Lee vướng tin đồn chụp ảnh gợi cảm tại nhà của bạn trai. Cũng như nhiều cặp đôi khác của showbiz Hàn, Honey Lee và Yoon Kye Sang từng vướng tin đồn kết hôn nhưng sau đó phủ nhận.

Trên truyền thông, mỹ nhân 32 tuổi thi thoảng tiết lộ về chuyện tình cảm, trong khi Yoon Kye Sang lại khá kín tiếng. Nam diễn viên The Greatest Love từng né tránh câu hỏi về chuyện cưới xin khi dự đám cưới người bạn hồi tháng 6.

Hoa hậu Hàn và bạn trai Yoon Kye Sang.
Hoa hậu Hàn và bạn trai Yoon Kye Sang.

Cũng trong ngày 19/12, chương trình talkshow Yoo Hee Yeol’s Sketchbook phát sóng buổi phỏng vấn với Honey Lee. Người đẹp được hỏi về ước mơ làm ca sĩ khi mới gia nhập làng giải trí và suýt trở thành nghệ sĩ trực thuộc công ty giải trí YG. “Tôi nghĩ YG sẽ không thích nhắc đến chuyện này đâu. Anh Yang Hyun Suk (CEO của YG) vẫn bực bội khi gặp tôi” – Honey Lee nói.

Hiện tại, Honey Lee tham gia quảng bá bộ phim điện ảnh mới Robot, Sori.

 


Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm