Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Hà Kiều Anh và chồng kỷ niệm 13 năm ngày cưới

Sau 13 năm gắn bó, Hà Kiều Anh và doanh nhân Huỳnh Trung Nam có cuộc sống hạnh phúc bên 4 con. Hoa hậu hiện tập trung kinh doanh, chăm sóc gia đình.

Mới đây, Hà Kiều Anh chia sẻ bộ ảnh gia đình trên Facebook nhân dịp kỷ niệm 13 năm ngày cưới. Chị viết: "22/7/2007 - 22/7/2020. Nhiều năm ngày cưới, một gia đình và từng này đứa con".

Ở phần bình luận, đông đảo bạn bè, đồng nghiệp như Tăng Thanh Hà, Mai Thu Huyền, Đàm Lưu Ly, Văn Mai Hương... gửi lời chúc hạnh phúc tới gia đình hoa hậu. Siêu mẫu Thúy Hạnh để lại lời nhắn: "Nhìn hạnh phúc quá, chúc anh chị và gia đình luôn viên mãn và bình an". "Chúc mừng chị và gia đình lúc nào cũng hạnh phúc và tràn ngập tiếng cười nhé chị", hoa hậu Đặng Thu Thảo nhắn nhủ.

Ha Kieu Anh ky niem 13 nam cuoi anh 1

Hình ảnh gia đình hạnh phúc của Hà Kiều Anh.

Hà Kiều Anh kết hôn với doanh nhân Huỳnh Trung Nam vào năm 2007. Hoa hậu kể trước khi gắn bó họ đã là bạn bè. Chị cho biết bản thân bị thu hút bởi người đàn ông điềm đạm, tài năng và chân thành như ông xã. Vào thời điểm, chị bị thương, ốm yếu nhất, anh vẫn ở bên cạnh chăm sóc.

Hiện nay, Hà Kiều Anh và ông xã có 3 con chung gồm bé Vương Khang, Vương Khôi và Vivian. Ngoài ra, con trai riêng của chồng cũng sống với gia đình hoa hậu.

Hà Kiều Anh chia sẻ cuộc sống của chị hiện xoay quanh việc chăm lo cho 3 con, phụ giúp ông xã kinh doanh khách sạn. Ngoài ra, chị còn kinh doanh bất động sản, thẩm mỹ. Người đẹp tự nhận bản thân không có duyên với nghệ thuật nên không "cố đấm ăn xôi".

Lấy chồng đại gia, bản thân là doanh nhân thành đạt nên Hà Kiều Anh có cuộc sống sang chảnh, khiến người khác ngưỡng mộ. Gia đình chị sống trong căn biệt thự rộng hơn 450 m2 ở quận 2, TP.HCM. Theo giá thị trường, biệt thự của hoa hậu có trị giá hơn 100 tỷ đồng. Ngoài ra, hoa hậu di chuyển bằng xe Bentley sang trọng.

Ha Kieu Anh ky niem 13 nam cuoi anh 2

Hoa hậu cho 3 con học tại trường quốc tế với học phí đắt đỏ ở TP.HCM.


Trái với định kiến người đẹp phải sống phụ thuộc vào đại gia, Hà Kiều Anh khẳng định tự tạo dựng tài sản, sự nghiệp của riêng mình. Chị cho biết luôn xác định tự lập, tự chủ trong vấn đề kinh tế.

Chia sẻ với Zing.vn, hoa hậu nói: "Vợ chồng tôi mỗi người phụ trách một mảng kinh doanh riêng. Tôi là người không thích trông chờ vào đàn ông, càng không có quan điểm tìm một tấm chồng để anh lo cho mọi việc, nuôi mình. Tôi thích là người phụ nữ độc lập, chủ động trong cuộc sống. Khi mình muốn độc lập, chủ động thì phải kiếm ra tiền".

Hà Kiều Anh: 'Cảnh nóng với Chi Bảo là quyết định táo bạo của tôi'

Hoa hậu Việt Nam 1992 cho rằng khi là diễn viên thì chị sống hết mình vì vai diễn. Nhưng chị quyết định dừng lại khi cảm thấy không có duyên với nghệ thuật.

Hải Thanh

Bạn có thể quan tâm