Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Hà Kiều Anh du lịch hạnh phúc bên chồng con

Cựu Hoa hậu Việt Nam hào hứng đăng tải hình ảnh cùng chồng và hai con trai tận hưởng kỳ nghỉ lễ tại sứ sở Chùa Vàng.

Hà Kiều Anh cùng chồng và hai con có chuyến du lịch, thăm quan thác nước Na Muang, Thái Lan. Tại đây, cô cùng gia đình tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn và hạnh phúc. Người đẹp không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ bên gia đình trên trang cá nhân.

Trong ảnh, Hoa hậu Việt Nam 1992 cười tươi tắn và còn tỏ ra rất hào hứng khi để những chú vẹt 'khổng lồ' trên tay mình. Hình ảnh gia đình hạnh phúc của nữ diễn viên Lối sống sai lầm nhanh chóng thu hút sự chú ý của bạn bè và người hâm mộ, bởi đây là lần hiếm hoi cô đăng tải những hình ảnh mới về người thân, gia đình mình trên mạng xã hội.

Hà Kiều Anh nghỉ lễ vui vẻ bên chồng và hai con trai.

Sau cuộc hôn nhân đầu tiên đổ vỡ, Hà Kiều Anh kết hôn cùng một doanh nhân khá thành đạt. Hiện cô sống hạnh phúc cùng chồng và hai con trai. Bé lớn là Vương Khang hiện đã 6 tuổi. Cậu con trai út là Vương Khôi, năm nay 3 tuổi.

Ở giai đoạn khó khăn khi ly hôn người chồng đầu tiên, Hà Kiều Anh chứng tỏ bản lĩnh bằng việc đứng dậy và bắt đầu chặng đường mới. Cựu Hoa hậu hiện đang sở hữu trong tay nhiều nhà đất và biệt thự sang trong nhiều tỷ đô và được gọi là "đại gia nuôi chồng".

Cuộc sống gặp nhiều sóng gió nhưng cô vẫn giữ niềm đam mê với môn nghệ thuật thứ 7. Hà Kiều Anh từng để lại những vai diễn ấn tượng trong phim Đẻ mướn, Áo lụa Hà Đông, Ván cờ tình yêu, Hạnh phúc có thật, Lối sống sai lầm. Hiện tại, dù rất bận rộn với công việc kinh doanh, người đẹp vẫn dành thời gian xuất hiện tại các sự kiện giải trí và nhận kịch bản phim phù hợp.


Những hình ảnh hạnh phúc của gia đình Hoa hậu Hà Kiều Anh.

Khánh Ly

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm