Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vietnam Motor Show 2022

Hoa hậu H’Hen Niê tiết lộ gu chọn 'bạn' đồng hành

Với những trải nghiệm thực tế cùng Volvo tại sự kiện Vietnam Motor Show 2022, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê đã tìm được dòng xe ưng ý.

H’Hen Niê - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - luôn được yêu mến bởi tính cách thân thiện và hết mình trong các dự án hướng đến cộng đồng. Đó là “vẻ đẹp ngầm” giúp cô chiếm được cảm tình của công chúng. Có mặt tại sự kiện Vietnam Motor Show 2022, nàng hậu cũng dùng tiêu chí đó để chọn lựa cho mình một chiếc xe mang “vẻ đẹp ngầm”.

Vẻ ngoài tinh tế, nội thất đậm chất Bắc Âu

Vẻ ngoài của xe không cần quá hào nhoáng nhưng phải tiện ích, bảo vệ môi trường và hướng đến sự an toàn cho cộng đồng. Theo hoa hậu, trách nhiệm và ý nghĩa bền vững ấy sẽ là thước đo giá trị làm nên sự thành công cho một cá nhân nói riêng và thương hiệu nói chung.

Volvo anh 1

Hoa hậu H’Hen Niê có mặt ở gian hàng Volvo tại triển lãm Vietnam Motor Show 2022.

Chiếc xe lọt vào mắt xanh của nàng hậu chính là “át chủ bài” Volvo - XC90 Recharge Ultimate. H’Hen Niê đề cao vẻ ngoài tinh tế cùng thiết kế nội thất đậm chất Bắc Âu của XC90 Recharge Ultimate.

Không chỉ có ngoại thất sang trọng, hãng xe Thụy Điển còn tâm huyết từng thiết kế bên trong. Các chi tiết đều khoác lên vẻ đẹp đích thực, thu hút những tâm hồn yêu sự đơn giản và tinh tế. Người đẹp ấn tượng với chiếc cần số nguyên bản từ pha lê Thụy Điển, được chế tác thủ công bởi các nghệ nhân tại Orrefors.

Để đưa tác phẩm nghệ thuật này vào xe XC90, hãng đã thử hơn 80 chất kết dính khác nhau và chọn ra một loại keo vừa bền, vừa không chặn nguồn sáng từ bên trong bộ chuyển số. Ở một đất nước mùa đông chỉ kéo dài 4-5 giờ ánh sáng, chiếc cần số pha lê với khả năng tự phát sáng mang lại sự ấm áp cho không khí trong xe. Đây là một trong những nét duyên dáng thể hiện đẳng cấp Scandinavian của chiếc ôtô.

Có thể thấy, không chỉ đơn thuần chế tạo, Volvo còn gửi gắm vào đó câu chuyện của chính mình.

Volvo anh 2

H’Hen Niê bên cạnh chiếc xe XC90 Recharge Ultimate yêu thích.

Mang đến trải nghiệm tốt nhất

Volvo luôn chú trọng mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người ngồi trên xe. XC90 Recharge Ultimate sở hữu cửa sổ trời toàn cảnh, giúp không gian bên trong tràn ngập ánh sáng, tạo cảm giác thoáng đãng cho khách hàng.

Chính không gian này đã chinh phục nàng hoa hậu với lịch trình dày đặc. H’Hen Niê hóm hỉnh thổ lộ: “Người Hen khá cao nên những chiếc xe có khoang ngồi rộng như vậy sẽ thích hợp, thoải mái hơn khi di chuyển”.

Dành nhiều thời gian trên xe và ví phương tiện như phòng trang điểm di động, cô nàng rất cần một không gian rộng và đầy đủ tiện ích. Đặc biệt hơn, với “người bạn đồng hành” uy tín này, nàng hậu có thể thoải mái tận hưởng sự êm ái, nghỉ ngơi và phục hồi năng lượng suốt hành trình.

Volvo anh 3

H’Hen Niê yêu thích Volvo bởi sự rộng rãi, tiện nghi, phù hợp với lịch trình bận rộn.

Nỗ lực bảo vệ môi trường bằng cách sử dụng năng lượng xanh, H’Hen Niê như tìm thấy sự đồng điệu ở Volvo. Không chỉ đặt sự an toàn lên hàng đầu, Volvo cũng ưu tiên trải nghiệm mang chất lượng bền vững, lợi ích cho xã hội và môi trường.

Volvo anh 4

Volvo mang “tinh thần” luôn hướng đến cộng đồng.

Ngày 26-30/10 vừa qua, tại Vietnam Motor Show 2022 diễn ra ở TP. HCM, Volvo Car Vietnam đã ra mắt bộ sưu tập xe mới gồm 7 mẫu xe thuộc dòng Hybrid và Mild Hybrid. Nằm trong gói trang bị cao nhất (Ultimate) của Volvo trên toàn cầu, đây là những mẫu xe “xanh" được tối ưu cả về sức mạnh lẫn công nghệ an toàn vượt trội.

Trên hành trình chinh phục thị trường Việt Nam hơn 6 năm qua, Volvo đã khẳng định được uy tín và chất lượng của mình. Nằm trong top 3 dòng xe sang tại Việt Nam, Volvo đang từng bước nâng cao vị thế trong thị trường bằng triết lý an toàn và bền vững. Độc giả có thể xem thêm thông tin tại đây.

XC90 Recharge Ultimate, với công nghệ plug-in hybrid, sở hữu động cơ điện hoạt động độc lập và có thể cắm sạc để nạp cho hệ thống pin. Đây là dòng xe tiêu biểu của Volvo trong năm nay với công suất đột phá lên đến 462 mã lực, vượt xa các đối thủ ở cùng phân khúc. Ngoài ra, XC90 Recharge là chiếc xe phát thải CO2 rất thấp, dễ dàng chiếm cảm tình của các khách hàng đề cao trải nghiệm cá nhân và quan tâm đến môi trường.

Vietnam Motor Show 2022

Triển lãm lớn nhất ngành xe diễn ra cuối tháng 10/2022 tại TP.HCM sau 2 năm gián đoạn. Zing cập nhật sự kiện từ trực tiếp buổi khai mạc, hình ảnh các mẫu xe, phân tích, đánh giá của giới chuyên môn và loạt podcast thực hiện bên trong triển lãm.

Nguoi Viet tiep tuc tang mua oto hinh anh

Người Việt tiếp tục tăng mua ôtô

0

Tháng cuối cùng của quý II ghi nhận sự tăng trưởng nhẹ về doanh số của thị trường ôtô Việt Nam. Mitsubishi Xpander vẫn còn nguyên cơ hội bảo vệ ngôi vương doanh số nhưng cần phải dè chừng sức bán của Ford Ranger.

Giang Đăng Nguyên

Bạn có thể quan tâm