Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu H'Hen Niê rơi vương miện vì máy cày hết dầu giữa đường

Hình ảnh thân thiện của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê khi về buôn làng hiện gây chú ý trên mạng xã hội.

Chiều 22/1, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê đã có dịp về thăm buôn làng ở huyện Cư M’Gar, tỉnh Đắk Lắk. Trong lần đầu tiên trở về nhà sau đăng quang, H'Hen Niê nhận được sự quan tâm và chào đón của đông đảo bà con trong buôn cùng lãnh đạo địa phương.

Hoa hau H'Hen Nie roi vuong mien vi xe may cay anh 1
Khoảnh khắc H'Hen Niê rơi vương miện khi xe dừng đột ngột vì hết dầu.

H'Hen Niê được đón bằng xe mui trần khi di chuyển từ UBND huyện đến cổng buôn. Đoạn đường khoảng 2 km sau đó trở về nhà, người trong buôn đã dùng máy cày rước hoa hậu. Hình ảnh H'Hen Niê tay cầm biểu ngữ giới thiệu bằng tiếng Ê Đê mỉm cười với người dân hai bên đường nhận được nhiều phản hồi tích cực từ mạng xã hội.

Một sự cố nhỏ đã xảy ra khi chiếc máy cày đột ngột dừng lại vì hết dầu. H'Hen Niê đã bị rơi vương miện. Tân Hoa hậu vội đưa tay giữ lại vương miện và đội lên đầu trước khi tiếp tục hành trình.

“Ôi, xe hoa hậu hết dầu rồi”, H'Hen Niê hóm hỉnh thông báo cùng bà con.

Hoa hau H'Hen Nie roi vuong mien vi xe may cay anh 2
Tân Hoa hậu được đưa rước bằng máy cày khi về buôn. Cha mẹ luôn ở bên con gái.

Khoảnh khắc H'Hen Niê rơi vương miện khi ngồi 5máy cày trở về nhà được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Nhiều cư dân mạng cho rằng đây là khoảnh khắc độc chỉ có ở người đẹp Ê Đê.

“Dễ thương hết sức. Cô ấy nói tiếng dân tộc và vui cười trong mọi tình huống”, độc giả Thành Nam viết. “H'Hen Niê xứng đáng là hoa hậu thân thiện, hoa hậu quốc dân”, dân mạng nick Thanh Thùy nhận xét.

Hoa hau H'Hen Nie roi vuong mien vi xe may cay anh 3
Xe chở Hoa hậu hết dầu và phải tiếp dầu mới có thể di chuyển.

H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 hôm 6/1. Những ngày qua, người đẹp 26 tuổi tất bật với lịch trình do BTC sắp xếp cùng trả lời phỏng vấn truyền thông sau đăng quang. Theo chia sẻ của H'Hen Niê, dịp Tết Nguyên Đán năm nay, cô sẽ sum họp bên gia đình ở buôn làng.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk dành nhiều lời khen khi một người con Ê Đê giành chiến thắng trong cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ quốc gia. UBND tỉnh cũng đã quyết định trao bằng khen cho tân hoa hậu.

Máy cày chở Hoa hậu H'hen Niê hết xăng, người dân dừng đổ giữa đường Trên đường chở tân Hoa hậu diễu hành quanh UBND xã, chiếc xe máy này bỗng khựng lại vì hết xăng. Người dân Đắk Lắk nhanh chóng cứu trợ, khiến H'hen Niê và bố mẹ thở phào nhẹ nhõm.

Người dân Ê Đê lái máy cày đến đón Hoa hậu H’Hen Niê

12h trưa 22/1, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê được cha mẹ và người dân Đắk Lắk chào đón nồng nhiệt tại sân bay Buôn Ma Thuột trước khi đến UBND tỉnh và về nhà ở huyện Cư M'Gar.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm