Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu được bình chọn đẹp nhất năm 2021

Hoa hậu Siêu quốc gia 2021 Chanique Rabe vượt qua đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Harnaaz Sandhu để nhận danh hiệu "Timeless Beauty".

Hoa hau 2021 anh 3

Missosology cho rằng Chanique Rabe có thể đại diện tiếng nói của phụ nữ châu Phi, giúp họ thành công hơn trên đấu trường sắc đẹp quốc tế. Người đẹp từng tốt nghiệp trường đào tạo về thời trang ở Cape Town, Nam Phi. Cô là đại sứ thiện chí của tổ chức vì trẻ em Hope Village Orphanage trong nhiều năm, đồng thời sáng lập dự án The Mending Project để giúp đỡ phụ nữ tại Namibia. Ảnh: Instagram.

Hoa hau 2021 anh 4

Vị trí thứ 2 của giải Timeless Beauty thuộc về đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Harnaaz Sandhu. Sau đăng quang, người đẹp Ấn Độ đối diện với nhiều lời đàm tiếu về ngoại hình tăng cân. Sandhu không ít lần thẳng thắn bày tỏ quan điểm trong các bài phỏng vấn. Cô nói: "Tôi nghĩ rằng chúng ta cần tôn trọng lẫn nhau. Cơ thể mỗi người khác nhau và vóc dáng cũng vậy. Đó chính là vẻ đẹp. Một Hoa hậu Hoàn vũ không có nghĩa phải hoàn hảo". Ảnh: Miss Universe.

Hoa hau 2021 anh 5

Karla Guilfu Acevedo, Á hậu 1 Hoa hậu Siêu quốc gia 2021, xếp ngay sau Harnaaz Sandhu. Đại diện Puerto Rico được khen đẹp thanh lịch. Chuyên trang nhận định có thể tại quốc gia "cuồng" Hoa hậu Hoàn vũ như Puerto Rico, giải thưởng của Karla không tạo tiếng vang, nhưng vẻ đẹp toát ra từ cô gái này là điều khó phủ nhận.

Hoa hau 2021 anh 8

Gương mặt cuối là người đẹp Nam Phi Lalela Mswane - Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ 2021. Tuy nhiên, khi giải thưởng Timeless Beauty được công bố, Mswane đã có thêm danh hiệu mới - Hoa hậu Siêu quốc gia 2022. Cô thi hoa hậu quốc tế hai năm liên tiếp với quyết tâm chinh phục vương miện. Ảnh: REUTERS.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ bị rao bán với giá 20 triệu USD

Theo nguồn tin, chủ sở hữu cuộc thi Miss Universe đang nhắm đến những người mua tiềm năng ở thị trường châu Á và Nam Mỹ.

Những cô gái thi hoa hậu như chạy show

Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 có sự tham gia của loạt thí sinh cũ, từng dừng chân ở một cuộc thi khác trước đó.

Hình ảnh đời thường của Katie Holmes và Suri Cruise

Suri Cruise, 16 tuổi, gây chú ý khi xuất hiện trên đường phố New York cùng người mẹ nổi tiếng vào cuối tuần.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm