Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: 'Thí sinh được chú ý từ đầu là con dao hai lưỡi'

Đỗ Mỹ Linh cho rằng những cô gái gây chú ý từ vòng thi đầu tiên của Hoa hậu Việt Nam 2018 vừa có lợi thế, lại vừa gặp áp lực.

Đỗ Mỹ Linh nhận xét về thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 Mỹ Linh là hoa hậu đương nhiệm đầu tiên ngồi ghế giám khảo Hoa hậu Việt Nam.
Hoa hau Viet Nam 2018 anh 1
Buổi họp báo công bố vòng chung khảo miền Bắc Hoa hậu Việt Nam 2018 có sự góp mặt của Đỗ Mỹ Linh (đồng thành viên ban giám khảo), Á hậu Thanh Tú, Thùy Dung và các người đẹp từng tham gia cuộc thi. Thanh Tú với chiều cao 1,8 m xuất hiện nổi bật trong bộ đầm đỏ. Trong khi đó, Hoa hậu Mỹ Linh diện bộ đầm xẻ cao màu pastel, thiết kế hở vai gợi cảm. 
Hoa hau Viet Nam 2018 anh 2
Nhận xét về thí sinh của hai miền, Mỹ Linh cho biết chất lượng tương đối đồng đều, song thí sinh miền Bắc dự thi đông hơn và nhiều bạn có sự đầu tư, chuẩn bị kỹ hơn. Khi được hỏi về những gương mặt nổi bật ngay từ vòng ngoài, được truyền thông chú ý, Hoa hậu Việt Nam 2016 nêu quan điểm: "Những thí sinh thu hút truyền thông như con dao hai lưỡi, vừa có lợi thế lại cũng vừa áp lực, bởi các bạn làm gì cũng bị để ý. Tôi nghĩ các bạn nên chuẩn bị cho mình tinh thần tốt nhất, luôn bình tĩnh". 
Hoa hau Viet Nam 2018 anh 3
Ngoài vai trò giám khảo, Đỗ Mỹ Linh cũng sẽ ngồi ở vị trí bình luận chương trình Người đẹp nhân ái, cùng Trấn Thành và Trác Thúy Miêu. Người đẹp 9X cho biết với giải thưởng Hoa hậu Nhân ái ở Miss World 2017, cô tin mình có thể góp ý, truyền tải kinh nghiệm để các thí sinh có những phần thi tốt hơn. 
Hoa hau Viet Nam 2018 anh 4
Trong top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016, Thanh Tú là người đẹp duy nhất chưa đi thi quốc tế (Thùy Dung đã tham gia tranh tài ở Miss International 2017). Chia sẻ với Zing.vn trước đó, cô cho biết bản thân cũng mong ước được đi thi sắc đẹp thế giới, nhưng cần chuẩn bị đầy đủ, kỹ lưỡng. 
Hoa hau Viet Nam 2018 anh 5
Á hậu Việt Nam 2012 Hoàng Anh rạng rỡ khi đến sự kiện. Gần đây, cô tích cực tham gia các hoạt động giải trí sau khoảng thời gian "ở ẩn" để chăm lo cho gia đình nhỏ và con gái. 
Hoa hau Viet Nam 2018 anh 6
Hai người đẹp Bùi Lan Hương và Huỳnh Thúy Vi của Hoa hậu Việt Nam 2016 xuất hiện với phong cách đồng điệu, từ trang phục cho đến kiểu tóc. 
Hoa hau Viet Nam 2018 anh 7
Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016 Trần Tố Như diện đầm đỏ lộng lẫy. Người đẹp gốc Thái Nguyên vừa tổ chức đám cưới đầu năm nay với "hot boy cảnh sát" Trần Trung Hiếu. 
Hoa hau Viet Nam 2018 anh 8
Á hậu Việt Nam 2008 Thụy Vân đảm nhận vai trò MC ở buổi họp báo. BTV của Đài Truyền hình Việt Nam chia sẻ dù đoạt danh hiệu cách đây đã 10 năm, cô vẫn còn nguyên cảm xúc khi đứng trên sân khấu Hoa hậu Việt Nam. 

BTC Hoa hậu Việt Nam nói gì về 6 thí sinh chưa có bằng tốt nghiệp?

Danh sách 40 thí sinh lọt vòng thi chung khảo khu vực miền Bắc có 6 cô gái sinh năm 2000 nên chưa có giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT.

'Diễn bikini ở cuộc thi hoa hậu thì có gì sai?'

Trong làn sóng phản đối việc cuộc thi Hoa hậu Mỹ bỏ phần thi áo tắm, thêm một ý kiến đến từ nữ nhà báo Megyn Kelly, người từng là đồng nghiệp của chủ tịch tổ chức Hoa hậu Mỹ.

Quỳnh Trang - Ly Nguyễn

Clip: Quỳnh Trang

Bạn có thể quan tâm