Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Diễm Hương ủng hộ du lịch Việt Nam

Không nằm trong danh sách ứng cử "Đại sứ du lịch" nhưng những người đẹp vẫn muốn chia sẻ trách nhiệm quảng bá hình ảnh của dải đất hình chữ S và đặc biệt là TP.HCM tới bạn bè năm châu.

Hoa hậu Diễm Hương ủng hộ du lịch Việt Nam

Không nằm trong danh sách ứng cử "Đại sứ du lịch" nhưng những người đẹp vẫn muốn chia sẻ trách nhiệm quảng bá hình ảnh của dải đất hình chữ S và đặc biệt là TP.HCM tới bạn bè năm châu.

Diễm Hương khéo léo khoe những đường cong gợi cảm và đôi chân thon dài khi diện chiếc đầm ren trắng siêu ngắn.

Sự kiện quảng cho du lịch Việt Nam tổ chức tại công viên 23/9 của TP.HCM đã nhận được sự ủng hộ, cổ vũ của rất nhiều người đẹp như Diễm Hương, Ngọc Diễm hay diễn viên Thúy Nga...

Xuất hiện với bộ đầm ngắn màu trắng thật trẻ trung và quyến rũ, Diễm Hương chia sẻ: "Trong trái tim tôi luôn ngập tràn tình yêu dành cho quê hương, cho con người Việt Nam. Tôi luôn yêu những gì thân thương và chân thật nhất vẫn diễn ra xung quanh ta hàng ngày, hàng giờ".

"Đó chính là lý do hôm nay tôi có mặt ở đây để kêu gọi mọi người cùng chung tay phát triển du lịch Việt Nam", Diễm Hương cho biết thêm.

Trong khi đó, là Hoa hậu Du lịch, Ngọc Diễm tất nhiên không thể bỏ qua những hoạt động có ý nghĩa như thế này. Diện bộ áo dài màu xanh, cô chia sẻ: "Tôi không ứng cử chức vụ đại sứ du lịch vì đã có những định hướng riêng. Tôi đã dành nhiều thời gian để lên kế hoạch cho những công việc cụ thể để giúp đỡ ngành du lịch Việt Nam. Tôi vẫn đang cố gắng lao động, hoạt động nghệ thuật và phát triển kinh doanh rất nghiêm túc. Tôi tin đó là những hành động minh chứng cho  ý thức danh hiệu Hoa hậu Du lịch của mình, dù là nhỏ bé".

Ngoài hai người đẹp này, diễn viên Thúy Nga và Người đẹp áo dài của cuộc thi Miss Photo 2012 là Phương Trinh cũng xuất hiện trong những tà áo dài truyền thống để cổ vũ du lịch Việt Nam bất chấp thời tiết oi ả, nóng bức đầu hè.

Thời gian gần đây, Diễm Hương nhận được nhiều lời khen về nhan sắc. Kể từ khi đăng quang tới nay, cô luôn khéo léo duy trì vẻ tươi trẻ, năng động.

Thường xuyên "đụng mặt" tại các sự kiện, Diễm Hương và Ngọc Diễm khá thân thiết.

Bốn cô gái trẻ háo hức tham gia các hoạt động quảng bá du lịch Việt Nam tổ chức tại TP.HCM.

Nhận được sự ủng hộ của các Hoa hậu, người đẹp và cả giới trẻ, chắc chắn ngành du lịch Việt Nam sẽ có nhiều bước tiến dài trong thời gian tới.

G.A.

Ảnh: Lê Thanh Tùng

Theo Infonet

G.A.

Ảnh: Lê Thanh Tùng

Bạn có thể quan tâm