Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VODCAST

Hoa hậu đẹp nhất thế giới: 'Đừng áp lực phải đẹp'

Được mệnh danh là Hoa hậu đẹp nhất thế giới song Isabella Menin từng đối mặt với không ít định kiến như “đẹp thì không thông minh".

Isabella Menin anh 1 Isabella Menin anh 2

Được mệnh danh là Hoa hậu đẹp nhất thế giới, Isabella Menin cho rằng sự tự tin và lành mạnh mới là visual đích thực. Cô nhắn gửi "đừng áp lực phải đẹp", quan trọng là biết yêu bản thân và làm điều mình thấy tốt.


_____

Host: Lương Thuỳ Linh

Khách mời: Isabella Menin – Miss Grand International, Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2022.

_____

The Visual là series mới của Zing News. Ở đây, chúng tôi tìm gặp những người có khả năng nổi bật giữa đám đông, với “visual” có thể nhìn thấy - và quan trọng hơn - cảm thấy. Số đầu tiên, The Visual chọn Isabella Menin – đương kim Miss Grand International, Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2022.

Trong cuộc trò chuyện, Isabella Menin kể về hành trình thi sắc đẹp của cô từ khi 4 tuổi cho đến lúc trưởng thành. Được mệnh danh là Hoa hậu đẹp nhất thế giới song Isabella Menin từng đối mặt với không ít định kiến như “đẹp thì không thông minh’. Cô nói những phán xét này không chỉ ở lĩnh vực sắc đẹp mà còn phổ biến trong các ngành nghề khác.

Người đẹp thừa nhận tiêu chuẩn số đo 90-60-90 cm từng khiến cô mất nhiều cơ hội trong công việc. Isabella Menin cho biết hạn chế của cô là khung xương lớn, cơ thể không hài hòa. Tuy nhiên, cô vượt lên mọi thử thách bằng sự nỗ lực, tự tin và lành mạnh của mình.

“Don’t give up" (Đừng bao giờ từ bỏ) là thông điệp mà đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế muốn gửi gắm đến phụ nữ trên toàn cầu.


Zing Podcast Team

Concept: Quang Đức
Sản xuất: Phan Nhật
Biên tập: Hoàng Yến, Dạ Ngân
Video & Audio: Văn Nguyện, Ngọc Nhung
Ảnh: Phương Lâm

Bạn có thể quan tâm