Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu đền Hùng Giáng My tặng quà người dân vùng lũ

Tại xã Quảng Phú (Thừa Thiên - Huế), Hoa hậu Giáng My đã trao hơn 300 phần quà cho người dân gánh chịu mất mát do lũ gây ra.

Sáng 12/11, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My cùng các thành viên trong Câu lạc bộ do chị làm Chủ tịch đã đến thăm và tặng quà cho người dân thuộc hộ nghèo và bị ảnh hưởng của bão lụt tại xã Quảng Phú (huyện Quảng Điền, Thừa Thiên - Huế).   

Hoa hau Giang My anh 1
Hoa hậu Đền Hùng Giáng My đến thăm bà con vùng lũ ở Huế. Ảnh: T.H.

Tại đây, Hoa hậu Giáng My thăm hỏi và chia sẻ khó khăn mất mát mà người dân ở xã Quảng Phú phải gánh chịu. Đoàn đã tặng cho người dân bị thiệt hại do lũ 300 suất quà và 4 bình lọc nước. Tổng giá trị các suất quà là gần 170 triệu đồng.

Xã Quảng Phú là một trong những xã của rốn lũ huyện Quảng Điền gánh chịu hậu quả nặng nề do đợt lũ vừa rồi gây ra. Hàng chục lồng cá của người dân bị lũ cuốn trôi và chết trắng do lũ.

Hoa hau Giang My anh 2
Hoa hậu Giáng My trao quà cho người dân vùng lũ. Ảnh: T.H.

Hoa hậu Giáng My cho biết, những phần quà trên tuy không lớn nhưng chị muốn qua đây sẽ lan toả đến cộng đồng để các cơ quan doanh nghiệp, nhà hảo tâm cùng chung tay đồng hành chia sẻ nỗi đau do bão lũ mà đồng bào miền Trung phải hứng chịu.

Lũ chưa dứt, thủy điện đã phải xả để đón bão số 13

Đề phòng nguy cơ lũ chồng lũ khi bão số 13 có khả năng vào miền Trung, các hồ đập thủy điện ở Thừa Thiên - Huế đồng loạt xả lũ từ chiều 10/11.

Điền Quang

Bạn có thể quan tâm