Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Đặng Thu Thảo ôm mẹ khóc trước khi về nhà chồng

Hoa hậu Việt Nam 2012 rơi nước mắt vì xúc động khi lắng nghe những chia sẻ và dặn dò của gia đình hai bên dành cho vợ chồng mình.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đẹp rạng ngời, nắm chặt tay chồng đại gia Hoa hậu Việt Nam 2012 diện áo dài đỏ, nắm chặt tay ông xã Trung Tín lên xe về nhà chồng.
hinh anh le ruoc dau hoa hau dang Thu Thao anh 1
Sáng 6/10, lễ vu quy của Thu Thảo và ông xã doanh nhân diễn ra tại tư gia ở TP.HCM. Đúng 10h sáng, gia đình chú rể có mặt tại nhà Thu Thảo để thực hiện các nghi lễ đón dâu truyền thống. Tối cùng ngày, họ đãi tiệc tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng. Ảnh: Bá Ngọc.
hinh anh le ruoc dau hoa hau dang Thu Thao anh 2
Hoa hậu và ông xã Trung Tín yêu nhau 3 năm trước khi quyết định tổ chức lễ cưới. Cả hai được đánh giá là cặp trai tài gái sắc. Từ khi đăng quang, hoa hậu hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật mà tập trung cho việc học.
hinh anh le ruoc dau hoa hau dang Thu Thao anh 3
Trong lễ rước dâu, Thu Thảo chọn áo dài đỏ nổi bật của nhà thiết kế Thuận Việt, tóc bới theo kiểu phụ nữ truyền thống xưa. Dù chọn phong cách đơn giản, nhẹ nhàng nhưng hoa hậu vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc rực rỡ, tỏa sáng.
hinh anh le ruoc dau hoa hau dang Thu Thao anh 4
Thu Thảo và chồng trao nhẫn trước sự chứng kiến của gia đình hai bên.
hinh anh le ruoc dau hoa hau dang Thu Thao anh 5
Khi lắng nghe những lời dặn dò của ba mẹ hai bên, hoa hậu không kìm được xúc động. Cô rưng rưng nước mắt. Ảnh: Hải Nguyễn.
hinh anh le ruoc dau hoa hau dang Thu Thao anh 6
Trước giây phút lên xe hoa về nhà chồng, Đặng Thu Thảo ôm mẹ ruột khóc. Hoa hậu sinh ra trong gia đình khó khăn, vì vậy cô nhiều lần chia sẻ yêu thương và mong được bù đắp nhiều hơn cho ba mẹ.
hinh anh le ruoc dau hoa hau dang Thu Thao anh 7
Cô cũng ôm mẹ chồng tình cảm. Tình yêu của hoa hậu và Trung Tín nhận được sự ủng hộ từ gia đình hai bên. Mẹ chồng Thu Thảo - Dương Thanh Thủy là doanh nhân nổi tiếng ở TP.HCM.
hinh anh le ruoc dau hoa hau dang Thu Thao anh 8
Chú rể Trung Tín được mẹ vợ chúc phúc, động viên. Xuất thân từ gia đình giàu có nhưng theo đánh giá của nhiều người, Trung Tín thích tự lập và thực tế đã khẳng định tài năng bằng dự án riêng.
hinh anh le ruoc dau hoa hau dang Thu Thao anh 9
Cô dâu và chú rể rạng ngời hạnh phúc trong ngày trọng đại. Từ giây phút này, Hoa hậu Việt Nam chính thức trở thành con dâu một gia đình doanh nhân nổi tiếng ở Sài Gòn.
Không gian cưới tại biệt thự của chồng Hoa hậu Đặng Thu Thảo Căn biệt thự hoành tráng nằm ngay tại quận 1, TP.HCM sáng 6/10 tấp nập người ra vào. Cửa được trang trí hoa tươi lộng lẫy.

Bích Hằng

Ảnh: Toàn Vũ

Bạn có thể quan tâm