Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Đặng Thu Thảo bị chê nói tiếng Anh ấp úng trong sự kiện

Trong video ghi lại phần trả lời phỏng vấn, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã khiến không ít khán giả thất vọng vì khả năng phát âm tiếng Anh kém chuẩn và rời rạc của cô.

Tham dự sự kiện dành cho phái đẹp diễn ra tối ngày 8/3 vừa qua, Hoa hậu Việt Nam 2012 Thu Thảo đã để lộ nhược điểm về khả năng ngoại ngữ của mình. Phần trả lời bằng tiếng Anh của cô bị nhận xét là "lọng cọng và khó hiểu" do cách dùng từ và phát âm chưa lưu loát.

Hoa Hậu Thu Thảo nói tiếng Anh trong sự kiện ngày 8/3 Hoa Hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo bị chê nói tiếng Anh tệ với màn trả lời phỏng vấn ngập ngừng, khó hiểu

Sự kiện này được diễn ra đồng thời tại 5 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á là Việt Nam, Malaysia, Philippines, Singapore và Thái Lan. Đại diện nhan sắc của các nước này chia sẻ với nhau thông qua màn hình livestream. 

Khi được MC Singapore phỏng vấn về việc được xem là đại diện nhan sắc của phụ nữ Việt Nam, Thu Thảo đã trả lời có phần ấp úng: "Đó là vinh dự lớn của tôi khi được là đại diện của phụ nữ ở đất nước tôi. Tôi quan niệm rằng nếu bạn muốn đạt được điều gì thì bạn phải nỗ lực hết sức. Tôi nghĩ rằng nếu cố gắng và giữ tư duy tích cực, mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn vì khi đó người phụ nữ đã trở nên mạnh mẽ hơn để vượt qua".

Các nhan sắc nổi bật trong sự kiện mang tính quốc tế này gồm Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach (Philippines), diễn viên Chompoo Araya (Thái Lan), diễn viên Scha Alyahya (Malaysia), Hoa hậu Đặng Thu Thảo (Việt Nam). 

Phương Linh

Bạn có thể quan tâm