Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu chuyển giới Thái Lan đội mũ che nửa mặt khi tới Sài Gòn

Hoa hậu chuyển giới Thái Lan xuất hiện với trang phục đơn giản. Cô đeo kính và đội mũ che kín nửa gương mặt.

My nhan chuyen gioi Thai Lan den Viet Nam anh 1
Xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất chiều 26/7, Nong Poy ăn vận giản dị với quần jean và áo thun khỏe khoắn. Cô đội mũ che nửa mặt và đeo kình râm để tránh sự chú ý của mọi người.
My nhan chuyen gioi Thai Lan den Viet Nam anh 2
Nong Poy là Hoa hậu chuyển giới quốc tế Thái Lan 2004. Khán giả, truyền thông đất nước chùa Vàng bình chọn cô là mỹ nhân chuyển giới xinh đẹp nhất.
My nhan chuyen gioi Thai Lan den Viet Nam anh 3
Nong Poy tên thật là Treechada Marnyaporn, sinh năm 1985 trong hình hài một chàng trai. Treechada được bố mẹ đặt rất nhiều kỳ vọng để trở thành trụ cột của gia đình. Tuy nhiên, từ năm 4 tuổi, "cậu bé" đã nhận ra bản thân có những dấu hiệu lạ, thích chơi với những bạn nữ, thích được mặc váy, thoa son. 
My nhan chuyen gioi Thai Lan den Viet Nam anh 4
Năm 17 tuổi, Nong Poy quyết định thay đổi cuộc đời mình khi phẫu thuật chuyển giới. Cô cho biết bản thân rất hạnh phúc khi được sống là chính mình, dù bác sĩ nói cô có thể bị giảm 20 năm tuổi thọ.
My nhan chuyen gioi Thai Lan den Viet Nam anh 5
Sau khi đăng quang cuộc thi lớn nhất về sắc đẹp, Nong Poy ngày càng được chú ý. Cô đã tham gia các phim Thailan’s Love, Tảo Độc, The White Storm... hợp tác với nhiều ngôi sao điện ảnh châu Á như Châu Nhuận Phát, Trương Gia Huy, Cổ Thiên Lạc. 
My nhan chuyen gioi Thai Lan den Viet Nam anh 6
Đến đón mỹ nhân chuyển giới ở sân bay là hoa hậu Phương Lê. Trong hai ngày lưu lại Việt Nam, Nong Poy sẽ dành thời gian đi chơi, ăn uống, tham quan cùng Phương Lê.
My nhan chuyen gioi Thai Lan den Viet Nam anh 7
Chia sẻ về cơ duyên quen biết Nong Poy, Phương Lê kể trong một lần sang Thái chụp ảnh cho tạp chí Vogue đã gặp Nong Poy. Cả người làm quen, trò chuyện và giữ liên lạc đến bây giờ. Sau khi rời khỏi sân bay Tân Sơn Nhất, cô di chuyển về một khách sạn 5 sao tại quận 1 để nghỉ ngơi. Nong Poy rời khỏi Việt Nam vào ngày 28/7.

Hải Thanh

Ảnh: Huy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm