Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Aleyah Huỳnh Ánh Thu về Việt Nam làm từ thiện

Sống xa quê hương nhưng bằng tình yêu đất nước và cội nguồn, Huỳnh Ánh Thu luôn hướng về đất nước bằng các hoạt động thiện nguyện cũng như giữ gìn bản sắc dân tộc.

Aleyah Huỳnh Ánh Thu sinh ra và lớn lên tại Việt Nam, sau đó cô cùng gia đình sang Mỹ định cư hơn 20 năm.
Vào tháng ba vừa qua, Huỳnh Ánh Thu đã đạt ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Los Angeles 2015 được tổ chức rộng rãi tại Nam Califonia.
Có cuộc sống ổn định với công việc kinh doanh địa ốc tại Mỹ, Huỳnh Ánh Thu tích cực tham gia các hoạt động văn hoá nghệ thuật khi làm việc tại các đài truyền hình dành cho người Việt tại hải ngoại.
Cô vẫn thường vận động bạn bè cũng như chính cá nhân mình đóng góp vào các quỹ từ thiện trong nước.
Vào ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 cũng là đại lễ Phật Đản năm nay, Huỳnh Ánh Thu đã dành thời gian quay trở về Việt Nam để được chính tay mình trao quà cho các em nhỏ bất hạnh.
Chọn địa điểm là mái ấm mồ côi tại chùa Diệu Giác, Hoa hậu Aleyah Huỳnh Ánh Thu đã đóng góp 100 triệu đồng để tự tay mình chuẩn bị 100 phần quà bao gồm giày dép, quần áo, thức ăn, sữa cho các em nhỏ tại đây.
Huỳnh Ánh Thu chia sẻ đam mê làm từ thiện trong cô ngày càng mãnh liệt và nơi cô muốn đóng góp nhiều nhất không đâu khác chính là mảnh đất mình đã sinh ra và lớn lên.

Huỳnh Ánh Thu luôn tâm niệm chia sẻ niềm vui là nhân đôi niềm vui của mình. Đây là lý do cô đã đến tận từng giường của các bé không thể đến nhận quà để gửi tặng.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm