Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu, á hậu Việt đeo khẩu trang trên thảm đỏ

Buổi gala trao giải Vietnam Why Not mùa đầu tiên diễn ra tối 30/1. Đội Khăn Rằn gồm Võ Hoàng Yến, Kim Duyên và Hoàng My giành chiến thắng chung cuộc.

Vietnam Why Not chung ket anh 1

Tối 30/1, buổi công chiếu tập cuối và gala trao giải của Vietnam Why Not mùa đầu tiên diễn ra. 9 thí sinh của 3 đội chơi cùng dàn khách mời góp mặt trong sự kiện. Tường Linh vì vấn đề sức khỏe nên không thể tham dự.

Vietnam Why Not chung ket anh 2

Võ Hoàng Yến đeo khẩu trang tạo dáng. Dàn khách mời và truyền thông trước khi đến sự kiện được ban tổ chức nhắc nhở các quy định phòng tránh dịch, bao gồm việc khai tờ khai y tế. Dàn người đẹp đeo khẩu trang suốt chương trình, ngoại trừ thời gian chụp hình.

Vietnam Why Not chung ket anh 3

Kết thúc Vietnam Why Not mùa đầu tiên, đội Khăn Rằn gồm Võ Hoàng Yến, Kim Duyên và Hoàng My trở thành quán quân với 449 điểm tổng tích lũy cả 10 chặng. Nón Lá xếp thứ nhì với 443 điểm. Quai Thao về thứ 3 với 429 điểm.

Vietnam Why Not chung ket anh 10

"Trong suốt 9 tập, chúng tôi cố gắng từng chút để nhận 1-2 điểm trong mỗi thử thách. Nhưng tới trận chung kết, một thử thách có thể san bằng tất cả. Tôi cảm giác 9 tập qua dù cố gắng nhưng công sức của 3 chị em gần như đổ sông đổ biển chỉ bởi một thử thách của tập cuối. Tôi biết chung kết rất quan trọng nhưng vẫn tủi thân và thương cho sự cố gắng của cả team", Hương Ly bày tỏ.

Mâu Thủy, Hương Ly bật khóc vì thua cuộc

Đội Khăn Rằn gồm Võ Hoàng Yến, Hoàng My, Kim Duyên giành chiến thắng Vietnam Why Not mùa đầu tiên. Đội Nón Lá về thứ thứ 2 và Quai Thao giành hạng 3.

Khoa Trần - Lan Phương

Bạn có thể quan tâm