Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu 71 kg: 'Tôi không để ai làm bản thân lu mờ'

Sau khi thất bại tại đấu trường Miss Universe 2021, Anchilee Scott-Kemmis tiếp tục lan tỏa thông điệp tự tin về cơ thể, vóc dáng thực.

Ngày 8/1, Anchilee Scott-Kemmis, hoa hậu nặng 71 kg đại diện Thái Lan tại cuộc thi Miss Universe 2021, chia sẻ bức ảnh gia đình lên trang cá nhân. Người đẹp đăng ảnh bản thân và em trai lúc nhỏ nhân Ngày trẻ em ở xứ Chùa vàng.

"Ngày lễ này ra đời để kỷ niệm sự trưởng thành và thành tựu tuyệt vời bạn có được trong tương lai. Tôi không bao giờ để ai làm lu mờ. Hy vọng sự háo hức và tâm hồn trong sáng của bạn cũng vậy", cô viết.

Người đẹp 23 tuổi đồng thời nhắc nhở thế hệ trẻ đừng quên yêu thương bản thân, nhận thức mình là ai và tin tưởng điều gì khi tìm kiếm mục tiêu trong cuộc sống. "Chỉ khi đề cao cái tôi, bạn sẽ tỏa sáng", cô khẳng định.

Sau khi trắng tay tại cuộc thi Miss Universe 2021 dù trước đó được nhận định là thí sinh tiềm năng, Anchilee Scott-Kemmis trở về cuộc sống đời thường. Ngoài việc làm người mẫu, cô thường xuyên chia sẻ bí quyết làm đẹp, thông điệp tích cực, chiến dịch tự hào về cơ thể #RealSizeBody.

Hoa hau 71 kg noi ve tu hao ban than anh 3

Màn trình diễn trong đêm bán kết Miss Universe của Ann không được đánh giá cao. Ảnh: Getty.

Cuối năm 2021, Ann tổng kết năm qua là thời điểm tuyệt vời nhất trong cuộc sống của cô. "Cảm ơn mọi người luôn ủng hộ Ann. Nếu không có các bạn sẽ không có Ann ngày hôm nay. Tôi luôn tự hào về #RealSizeBody và vẫn tiếp tục chiến dịch. Hy vọng các bạn có năm mới tuyệt vời", cô viết.

Trong vòng bán kết Miss Universe 2021, đại diện Thái Lan bị chê bai ngoại hình. Cô được cho là tăng cân so với thời đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan. Màn trình diễn của người đẹp trên sân khấu bán kết thiếu sức sống, trang phục làm lộ rõ khuyết điểm.

Thời điểm đó, Ann khẳng định cô luôn tự hào về bản thân, mặc kệ lời chê bai.

"Tôi đã thể hiện mọi thứ trong đêm bán kết. Mọi khổ luyện, chướng ngại đều được tôi để lại trên sân khấu. Tôi tự hào khi đại diện cho vẻ đẹp cơ thể tự nhiên. Tôi sẽ không xin lỗi về cơ thể mình. Tôi mãi mãi tự hào về tỷ lệ cơ thể này", cô viết trên trang cá nhân.

Kim Duyên: 'Tôi buồn khi dừng chân ở top 16 Hoa hậu Hoàn vũ' Chia sẻ về cảm xúc sau Hoa hậu Hoàn vũ 2021, Á hậu Kim Duyên cho biết vẫn còn cảm giác buồn và tiếc nuối. Người đẹp 26 tuổi muốn thi quốc tế một lần nữa.

Nghịch lý về bộ phim hài đen của Leonardo DiCaprio

Trong khi giới phê bình không đánh giá cao nội dung của "Don't Look Up", các nhà khoa học lại hài lòng với thông điệp mang tính thời sự, cấp bách mà bộ phim mang lại.

Sao phim 'Squid Game' không dự Quả cầu Vàng

Hai diễn viên được đề cử và đạo diễn Hwang Dong Hyuk không đến Mỹ dự lễ trao giải. Quả cầu Vàng 2022 tổ chức khép kín, không phát trực tiếp như mọi năm.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm