Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu 34 tuổi gian lận trót lọt tại cuộc thi quốc tế

Đã ngoài 30 và không hề được tham gia bất kỳ cuộc thi nào nhưng Dunavka Trifunovska vẫn tự tin tham dự Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015 (Miss Grand International 2015).

Dailymail cho hay đây là sự cố chưa từng xảy ra trong lịch sử cuộc thi sắc đẹp quốc tế trên toàn cầu. Đại diện Cộng hòa Macedonia - Dunavka Trifunovska tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015 vừa bị phát hiện gian lận tuổi tác và làm giả danh hiệu cá nhân.

Thí sinh 34 tuổi khai gian tuổi trong cuộc thi sắc đẹp toàn cầu. Ảnh: DM.

Trong hồ sơ của ban tổ chức, cô được giới thiệu có chiều cao 1,78m, nặng 63kg và vừa tròn 24 tuổi. Tuy nhiên, thông tin mới nhất cho biết, Dunavka Trifunovska đã 34 tuổi, quá tuổi với các cuộc thi sắc đẹp. Thêm vào đó, cô cũng không phải lựa chọn của quốc gia Nam Âu trong cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015.

Để có tấm vé vào vòng chung kết, Dunavka tự thành lập công ty thời trang, mua bản quyền quốc gia trong việc cử thí sinh dự thi. Sau đó, cô đăng ký mình là đại diện Macedonia.

Đáng ngạc nhiên đến thời điểm này sự việc mới bị phát hiện. Chuyên trang về sắc đẹp nổi tiếng Missosology cho rằng đây là tin tức chấn động, cảnh tính ban tổ chức các cuộc thi sắc đẹp lớn trong việc kiểm soát hồ sơ dự thi.

Cô còn tự tạo hồ sơ và tự ứng cử dự thi dù quốc gia quê nhà hoàn toàn không biết cô là ai. Ảnh: DM.

Đến thời điểm này, Dunavka chưa đưa ra bình luận nào. Trao đổi với các thí sinh từng tham gia Hoa hậu Hòa bình Quốc tế năm ngoái, họ cho biết ngay từ vòng chung khảo, họ đã thấy Dunavka già dặn so với tất cả mọi người. "Chị ấy còn có phần thi khó hiểu khi biểu cảm quá lố trên sân khấu. Chúng tôi đều cảm thấy chị ấy là thí sinh lố bịch của cuộc thi", một thí sinh nói.

Hoa hậu Claire Parke chia sẻ: "Tôi từng nói chỉ có người mù mới nghĩ rằng cô ấy 24 tuổi".

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015 diễn ra vào tháng 10/2015 tại Bangkok (Thái Lan). Người đẹp đến từ Cộng hòa Dominica - Anea Garcia vượt qua nhiều thí sinh để giữ danh hiệu cao nhất. Á khôi Lệ Quyên của Việt Nam đã trắng tay tại cuộc thi này.

Gian lận nhưng cô vẫn tự tin có mặt trong đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế tổ chức tại Thái Lan. Ảnh: Thaicatwalk.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm