Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa đán Dương Di dứt áo rời khỏi TVB?

Thêm một trụ cột kinh nghiệm của đài TVB kiên quyết dứt áo ra đi sau khi hợp đồng kết thúc.

Theo Orientaldaily, TVB đang đối diện với việc phải tìm kiếm nhiều gương mặt trẻ thay thế các sao trụ cột ra đi phát triển sự nghiệp ở Đại lục. Mới nhất, nữ diễn viên 36 tuổi Dương Di cũng quyết định rời đài.

Hoa đán TVB Dương Di không có ý ký tiếp hợp đồng với TVB.
Hoa đán TVB Dương Di không có ý ký tiếp hợp đồng với TVB.

Hợp đồng của cô hết hạn vào tháng 4/2016. Quản lý cấp cao của TVB đã thương thảo các điều khoản liên quan đến việc ký tiếp hợp đồng với người đẹp Mạnh Lệ Quân. Tuy nhiên, Dương Di tỏ ra không mặn mà. Cô thậm chí còn vắng mặt trong sự kiện lớn kỷ niệm của TVB.

“TVB biết rõ Dương Di không có ý gắn bó với họ. Vì thế, sau phim Mạt đại ngự y kết thúc quay vào tháng 7 vừa rồi, đến nay, cô không được giao thêm vai diễn mới. Dương Di thể hiện rõ sự thiếu mặn mà với cả cuộc đua tranh đến ngôi vị Ảnh hậu TVB năm nay” - nguồn tin cho biết.

Như vậy, Tứ đại hoa đán TVB bao gồm Hồ Hạnh Nhi, Từ Tử San, Chung Gia Hân và Dương Di sẽ chỉ còn là quá khứ bởi không ai trong số họ trụ lại.

Những nguồn tin nội bộ cho biết, sở dĩ các nghệ sĩ trụ cột đài muốn sang Đại lục phát triển trong vài năm gần đây cũng vì không được coi trọng. Với cá nhân Dương Di, từ năm 2013, cô bị lép vế trước không ít đàn em. Từ Tử San, Hồ Hạnh Nhi cũng rơi vào cảnh tương tự trước khi kiên quyết ra đi.

“Thế hệ cũ không được tôn trọng, làn sóng mới nhạt nhòa, TVB thực sự rơi vào cảnh khó khăn” - Sina nhận định.

Từ vài năm nay, cô không được TVB ưu ái như xưa.
Từ vài năm nay, cô không được TVB ưu ái như xưa.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm