Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Vĩnh Khoa và mẹ nghỉ dưỡng ở châu Âu

Nam ca sĩ "Dance With Me" cùng mẹ vi vu trời Tây trước khi bận rộn với vai diễn mới trong phim "Con ma nhà họ Vương" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng.

Trước khi bấm máy bộ phim Con ma nhà họ Vương của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, Hồ Vĩnh Khoa có chuyến nghỉ ngơi cùng mẹ tại Pháp và Bulgaria. Nam ca sĩ muốn xả stress, nạp năng lượng để công việc đạt hiệu quả cao trong năm mới.

 

Ngoài những khoảnh khắc vui chơi, ngắm cảnh cùng mẹ, Hồ Vĩnh Khoa cũng ghi lại những hình ảnh đẹp tại châu Âu.
Thời gian qua, Hồ Vĩnh Khoa im ắng trong âm nhạc vì đang tìm kiếm dòng nhạc phù hợp với thị hiếu người nghe cũng như muốn đầu tư album mới.
Sở hữu gương mặt điển trai, ngoại hình 6 múi, nam ca sĩ 9X luôn khai thác triệt để lợi thế ngoại hình trong các sản phẩm âm nhạc.
Hồ Vĩnh Khoa diện trang phục trẻ trung, sành điệu khi chụp hình giữa thời tiết lạnh buốt của nước Pháp.
Sau vai diễn Hot boy nổi loạn, nam ca sĩ chưa nhận thêm phim mới, gần đây, anh nhận lời đóng phim Con ma nhà họ Vương của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng sau 3 lần casting.
Theo nam ca sĩ, vai diễn khá nặng, đòi hỏi diễn xuất nội tâm nên anh muốn nghỉ ngơi trước khi về Việt Nam tập trung cho công việc. Dự án cũng đánh dấu sự tái ngộ của hot boy và đạo diễn Vừa đi vừa khóc.
Nam ca sĩ chia sẻ thêm, anh muốn thoát khỏi hình ảnh hot boy hiền lành, xây dựng hình tượng chàng trai gai góc, cá tính.
Trước đó, Hồ Vĩnh Khoa được biết đến sau khi hóa thân chàng trai ủy mị, yếu đuối, yêu đồng tính trong Hot boy nổi loạn... đóng cùng Lương Mạnh Hải. Anh hiện theo đuổi lĩnh vực ca nhạc nhưng được khán giả quen gọi hot boy hơn là ca sĩ.
Hồ Vĩnh Khoa tự nhận không còn quá trẻ để được gọi là hot boy. Anh cũng không muốn tiếp tục gồng mình, cưa sừng làm nghé để chiều lòng các fan tuổi teen. "Tôi đang cố thoát khỏi hình ảnh hot boy để trở thành chàng trai cá tính, gai góc. Đó mới là con người thật của tôi" - anh nói.

Thanh Ngọc

Ảnh: Nicolas Pham – Kosta Karahashyan

Bạn có thể quan tâm