Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Vĩnh Khoa: 'Bảo vệ xe như bảo vệ người yêu'

Một trong những yếu tố mang lại sự thành công trong sự nghiệp của “hot boy nổi loạn” Hồ Vĩnh Khoa là chiếc xe máy, anh luôn chăm xe tốt như chăm người yêu.

Nam diễn viên cho biết, xe máy là chiến hữu thân thiết bởi ngày ngày xe chở anh đi khắp nơi. Khi đến phim trường ở ngoại ô, xe máy gần như là phương tiện hữu dụng nhất cho những cung đường nhỏ, ngoằn ngoèo mà đến ô tô cũng phải chào thua. Mỗi khi cùng nhau vượt qua những cơn mưa Sài Gòn nước ngập lên đến lốc máy một cách an toàn, Hồ Vĩnh Khoa thầm cảm ơn độ chì của xe. Ngay hôm sau, anh liền dắt chiến hữu đi thay nhớt xe để bảo vệ an toàn cho động cơ.

Để đáp lại sự tận tụy của chiến hữu, Hồ Vĩnh Khoa cũng rất chịu khó tìm hiểu cách bảo dưỡng xe máy. Chuyện rửa xe, kiểm tra tiếng máy hay đưa xe đi bảo dưỡng định kỳ là những đầu việc quen thuộc hàng tuần, hàng tháng. Khi thay nhớt, Hồ Vĩnh Khoa cũng chú ý chọn đúng loại nhớt tinh khiết với công nghệ làm sạch chủ động Shell Advance AX7 chuyên dành cho xe 4 thì giúp động cơ sạch hơn, giảm thiểu ma sát các chi tiết máy để “chiến hữu” lướt êm khi chạy đường trường. Độ gắn bó với xe máy của nam diễn viên còn thể hiện bằng những chuyến phượt cùng bạn bè khám phá những miền đất lạ.

“Chăm sóc, bảo vệ xe thường xuyên cũng là cách giúp bản thân an toàn hơn và không lo lắng về sự cố khi đi ngoài đường. Không những vậy, Khoa cảm thấy rất gắn bó với chiếc xe của mình, bởi nó là người bạn đồng hành với Khoa trong những chuyến đi, chứng kiến biết bao khoảnh khắc vui buồn trong cuộc sống”, nam diễn viên chia sẻ.

Vì trân trọng những giá trị chiếc xe mang lại mà Hồ Vĩnh Khoa gọi vui rằng đó là “người yêu bí mật”. Độc giả có thể xem video clip mới nhất của nam diễn viên để hiểu hơn về những ưu ái anh dành cho chiếc xe máy.


 

Shell Advance AX7 với nhóm phụ gia tích hợp công nghệ Active Cleansing (công nghệ làm sạch chủ động) giúp bảo vệ động cơ, ngăn đóng bụi tốt hơn 30% so với chuẩn chung của ngành dầu nhớt, đồng thời mang lại trải nghiệm lái xe mượt mà cho người lái.

Shell Advance AX7 là sản phẩm được phát triển dựa trên xu hướng sáng tạo, liên tục cải tiến sản phẩm dầu nhớt của Shell. Tiêu biểu là gần đây, Shell đã chính thức thương mại hóa công nghệ sản xuất dầu gốc từ công nghệ khí-hóa-lỏng, thành quả của hơn 40 năm nghiên cứu và phát triển.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm