Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Vĩnh Khoa - Ái Phương 'ton sur ton' đỏ rực

Giải Đồng "Siêu mẫu 2011" và chàng diễn viên "Hot boy nổi loạn" không hẹn mà cùng góp mặt tại một sự kiện với trang phục rực sỡ sắc màu.

Hồ Vĩnh Khoa - Ái Phương 'ton sur ton' đỏ rực

Giải Đồng "Siêu mẫu 2011" và chàng diễn viên "Hot boy nổi loạn" không hẹn mà cùng góp mặt tại một sự kiện với trang phục rực sỡ sắc màu.

Sau vai diễn ấn tượng trong Hot boy nổi loạn, Hồ Vĩnh Khoa tạo được sự chú ý với đông đảo khán giả. Bên cạnh đó, phần nhạc của bộ phim này do anh thể hiện cũng nhanh chóng giúp tên tuổi của anh đến gần hơn với người hâm mộ, giúp anh mạnh dạn trong việc theo đuổi nghiệp ca hát.

Trong khi đó, Ái Phương nhận được nhiều lời khen từ dư luận về giọng hát sau khi tham gia cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo. Gần đây nhất, MV ca khúc Hứa với em song ca cùng Hồ Trung Dũng của cô đã trở thành bài hát được yêu thích trên Zing Mp3.  

Tuy con đường đến với âm nhạc khác nhau, nhưng cả hai giọng ca trẻ này đang nỗ lực hết mình để cống hiến cho khán giả những ca khúc hay và phần trình diễn thú vị. Vừa qua, họ tình cờ gặp nhau trong buổi trao giải Like and Share. Bên cạnh Hồ Vĩnh Khoa, Ái Phương, chương trình còn có sự tham gia của nhóm nhạc V.Music và MC Ngọc Tiên.

Ái Phương và Hồ Vĩnh Khoa nổi bật với màu đỏ.

Cô trình bày ca khúc Hứa với em. Tuy Ái Phương chỉ thể hiện một mình ca khúc vốn quen thuộc với bản song ca cùng Hồ Trung Dũng, nhưng cô nàng thể hiện khả năng hát live rất tốt, tiến bộ hơn hẳn so với lúc trước.

Sau đó, nữ ca sĩ xinh đẹp còn thể hiện lại bài Grenade - một hit của Bruno Mars.

Cô cũng dành thời gian chia sẻ với người hâm mộ về công việc riêng.

Hồ Vĩnh Khoa thể hiện ca khúc Hãy gọi cho anhKhông cần em. Anh còn mời khán giả lên sân khấu "nổi loạn" với mình và tham gia trò chơi.

V.Music biểu diễn Nơi đó có tình yêuCuộc sống muôn màu.

 Bốn chàng điển trai cũng thể hiện một ca khúc sôi động dành tặng cho khán giả.

 

Các  nghệ sĩ chụp hình kỷ niệm.

Trung Kiên

Theo Infonet

Trung Kiên

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm