Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hỗ trợ trẻ tăng chiều cao với Great Height và Dream Height

Bên cạnh cân đối thực đơn dinh dưỡng và thời gian vận động, bố mẹ có thể hỗ trợ con phát triển chiều cao bằng cách bổ sung thực phẩm bảo vệ sức khỏe Dream Height và Great Height.

Kết quả khảo sát do Tổng cục Thống kê và Viện Dinh dưỡng Quốc gia thực hiện năm 2019-2020 cho thấy, nam thanh niên Việt Nam hiện có chiều cao trung bình 168,1 cm, nữ đạt 156,2 cm. Tuy nhiên, chiều cao trung này của người Việt vẫn còn thấp hơn so với người Singapore, Malaysia và Thái Lan.

Để cải thiện chiều cao, các cơ quan dinh dưỡng thường khuyến cáo bố mẹ điều chỉnh chế độ dinh dưỡng, tạo điều kiện để con ngủ đủ giấc và thường xuyên tập luyện thể thao.

Trong giai đoạn phát triển, dinh dưỡng là yếu tố ảnh hưởng lớn đến chiều cao của trẻ. Bố mẹ nên thay đổi món ăn, cân bằng các nhóm chất có trong thực phẩm để trẻ hấp thu dinh dưỡng tốt nhất. Ngoài thực đơn đa dạng, bố mẹ có thể sử dụng thêm các sản phẩm hỗ trợ cải thiện chiều cao cho con.

thuc pham ho tro chieu cao,  tang chieu cao cho tre anh 1

Đại tá, PGS.TS.Thầy thuốc ưu tú Phạm Hòa Lan.

Một trong những sản phẩm được nhiều bố mẹ lựa chọn là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Great Height và Dream Height. Sản phẩm được phát triển từ công trình nghiên cứu của Đại tá, PGS.TS.Thầy thuốc ưu tú Phạm Hòa Lan. Ông có hơn 30 năm kinh nghiệm nghiên cứu về dược, đặc biệt là lĩnh vực Đông y.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Great Height được bào chế dưới dạng viện nang, dành cho đối tượng thanh thiếu niên đang ở tuổi phát triển chiều cao, có nhu cầu bổ sung canxi. Trong khi đó, Dream Height được bào chế ở dạng siro, là sản phẩm dành cho trẻ nhỏ gặp vấn đề còi xương, chậm mọc răng.

Hai sản phẩm có chứa các thành phần chính như aquamin F, vitamin D3, vitamin K2, vitamin B2, collagen, kẽm... Trong đó, aquamin F là một trong những nguồn giàu canxi thực vật nhất từ tự nhiên, chiếm xấp xỉ 1/3 canxi nguyên tố trong trạng thái tự nhiên của nó. Riêng Dream Height dành cho trẻ nhỏ từ 2 tuổi trở lên còn được bổ sung thêm chiết suất hồng sâm.

thuc pham ho tro chieu cao,  tang chieu cao cho tre anh 2

Great Height hỗ trợ cải thiện chiều cao cho trẻ.

Bộ đôi sản phẩm có công dụng hỗ trợ bổ sung canxi và vitamin D cho cơ thể, hỗ trợ xương răng chắc khoẻ, hỗ trợ phát triển chiều cao và hỗ trợ cải thiện tình trạng còi xương ở trẻ, hỗ trợ giảm nguy cơ loãng xương ở người lớn.

thuc pham ho tro chieu cao,  tang chieu cao cho tre anh 3

Gia đình diễn viên Mạnh Trường an tâm sử dụng Great Height cho con.

Chia sẻ về Great Height và Dream Height, diễn viên Mạnh Trường cho biết anh rất an tâm khi sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP FDA của Mỹ.

“Tôi rất vui vì lựa chọn được sản phẩm phù hợp với con. Tôi sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe như cách đầu tư để con có thể trạng tốt và đạt chiều cao mong muốn trong tương lai”.

Công ty TNHH Thương mại Vinpaharco - Phòng 202, tầng 2, số nhà 27, Tòa nhà Văn phòng Hồng Hà, ngõ 109 đường Trường Chinh, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Sản phẩm được sản xuất tại Công ty Cổ phần Bigfa - Khu công nghiệp Lương Sơn, KM36-QL6, xã Hòa Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình.

Website: greatheight.vn | Hotline: 0936624444

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm; người tăng canxi huyết, tăng canxi niệu; người bị sỏi thận, sỏi tiết niệu không được sử dụng sản phẩm.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm