Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hỗ trợ 500 suất quà cho hộ nghèo dịp Tết

500 suất quà được gửi đến các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn vùng cao tỉnh Quảng Bình dịp sát Tết.

Trong 2 ngày 24-25/1, đại diện Công ty cổ phần tập đoàn Trường Thịnh (TP Đồng Hới, Quảng Bình) tổ chức chương trình trao quà ủng hộ những gia đình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn ở các huyện Tuyên Hóa, Minh Hóa và Lệ Thủy. 

Theo đó, hơn 510 suất quà (300.000 đồng/suất) bằng tiền mặt được đại diện Công đoàn Tập đoàn Trường Thịnh trao tận tay cho hơn 510 hộ dân ở các xã Kim Hóa (100 suất), Trọng Hóa (200 suất) và Ngân Thủy (210 suất).

Ông Hoàng Quốc Việt, Phó chủ tịch UBND xã Kim Hóa (huyện Tuyên Hóa) cho biết, Trường Thịnh là doanh nghiệp đầu tiên đến địa phương trao quà cho người nghèo ở xã này dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi.

"Số tiền này sẽ giúp chúng tôi có thể mua sắm thêm trong dịp Tết cổ truyền dân tộc đang đến gần. Tôi rất vui khi được nhận quà, cảm ơn công ty đã quan tâm đến những gia đình có hoàn cảnh khó khăn", bà Mai Thị Thương (50 tuổi, có 5 người con ở thôn Kim Trung, xã Kim Hóa), nói.

ung ho nguoi ngheo dip Tet anh 1
Đại diện công ty trao quà cho người nghèo. Ảnh: Văn Được.

"Số tiền được chúng tôi trích từ quỹ Công đoàn công ty để hỗ trợ các gia đình khó khăn vùng cao với mong muốn góp phần giúp họ có một cái Tết ấm no và hạnh phúc hơn", ông Nguyễn Vũ Tuấn, Chủ tịch Công đoàn Trường Thịnh, cho biết.

Nhiều năm nay, đơn vị này đã trao hàng nghìn suất quà hỗ trợ các hộ gia đình nghèo dịp Tết hoặc bị thiên tai bão lũ ở các địa phương thuộc tỉnh Quảng Bình để chia sẻ khó khăn đối với người dân.

Những người không có Tết

Gác hạnh phúc riêng để bám trụ công trường, nhà máy và vì sinh kế, sự hy sinh thầm lặng của họ xứng đáng được xã hội trân trọng.




Văn Được

Bạn có thể quan tâm