Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Quỳnh Hương lọt top 'Sao ăn chay hấp dẫn nhất thế giới'

Đây là lần đầu tiên những nghệ sĩ Việt Nam là người đẹp Trương Thị May, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, Hà Okio... được sánh vai cùng dàn sao hàng đầu thế giới như Natalie Portman, Anne Hathaway…

Hồ Quỳnh Hương lọt top 'Sao ăn chay hấp dẫn nhất thế giới'

Đây là lần đầu tiên những nghệ sĩ Việt Nam là người đẹp Trương Thị May, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, Hà Okio... được sánh vai cùng dàn sao hàng đầu thế giới như Natalie Portman, Anne Hathaway…

Khá nhiều nghệ sĩ Việt Nam đình đám với việc ăn chay có mặt trong danh sách đề cử "Ngôi sao ăn chay hấp dẫn nhất". Đây là danh sách mở nên bên cạnh việc bình chọn, người hâm mộ có thể trực tiếp đề cử cho gương mặt mà mình cho là xứng đáng nhất.

"Ngôi sao ăn chay hấp dẫn nhất thế giới" là cuộc bình chọn do tổ chức bảo vệ quyền lợi động vật PETA châu Á bầu chọn. Hiện tại, trong danh sách này có khá nhiều đại diện của Việt Nam như ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, á hậu Trương Thị May, diễn viên Việt Trinh, Đại Nghĩa, Hà Okio và Võ Hạ Trâm.

PETA cho biết cuộc bình chọn này có quy mô hơn hẳn những hoạt động tương tự từng được tổ chức trước đây. Chính vì vậy, danh sách nghệ sĩ cũng nhiều hơn hẳn các cuộc bình chọn của những năm trước. Hiện tại, theo danh sách PETA chia sẻ trên website riêng thì có khoảng 300 nghệ sĩ, nhân vật nổi tiếng tham gia. Ngoài những đại diện của Việt Nam, người ta còn có thể tìm thấy cựu Tổng thống Bill Cliton, huyền thoại màn bạc Brigitte Bardot, ngôi sao nhạc đồng quê Shania Twain...

Có một thời gian dài, Hồ Quỳnh Hương gần như xa vắng sân khấu ca nhạc để dồn toàn tâm toàn ý chăm lo cho nghiệp tu tại gia của mình.

Cô đào gốc Việt Maggie Q cũng có mặt trong danh sách này. Nhưng chỉ tính riêng trong những cái tên đến từ Việt Nam, á hậu Trương Thị May là người rất nổi tiếng với việc ăn chay trường và chăm chỉ tham gia các hoạt động xã hội vì cộng đồng. Người đẹp này cũng là một tín đồ Phật giáo mộ đạo khi liên tục hành hương đến những vùng đất Phật giáo nổi tiếng thế giới.

Mới đây, Trương Thị May đã tham gia cùng đoàn hành hương đến đất nước Myanmar để chiêm bái những ngôi chùa linh thiêng ở đây. Hình ảnh á hậu Việt mặc áo dài trắng, tóc dài thướt tha đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng bạn bè quốc tế.

Hình ảnh Trương Thị May diện áo dài hành hương về Myanmar. Người đẹp chia sẻ: "Những bộ trang phục áo dài đẹp nhất mà May mặc là do chính mẹ chọn. Mẹ cũng là người định hướng cho May luôn sống tốt đẹp, làm việc thiện, không làm điều ác và sống có ích cho cộng đồng".

G.A.

Theo Infonet

G.A.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm