Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Quỳnh Hương bị phạt 20 triệu vì xây khu nghỉ dưỡng thiếu giấy phép

Chị gái nữ ca sĩ cho biết gia đình bị phát hiện sai phạm khi thiếu một số giấy tờ xây dựng khu nghỉ dưỡng tại Bình Châu (Bà Rịa-Vũng Tàu) và bị phạt 20 triệu đồng từ trước Tết.

Trả lời Zing.vn sáng 6/4, bà Quỳnh Tâm - chị gái và cũng là quản lý của Hồ Quỳnh Hương - cho biết vụ việc đã xảy ra từ trước Tết Nguyên đán nên gia đình khá bất ngờ khi nó trở thành thông tin nóng trên báo chí.

Theo bà Quỳnh Tâm, cách đây khoảng một năm, gia đình Hồ Quỳnh Hương mua khu đất 500 m2 thuộc xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu. Dự định là xây khu nghỉ dưỡng cho cha mẹ, gia đình chị gái Hồ Quỳnh Tâm.

Ho Quynh Huong bi phat vi xay khu nghi duong anh 1
Hồ Quỳnh Hương sở hữu một số bất động sản giá trị. Ảnh: FBNV.

Theo phía Hồ Quỳnh Hương, nói gia đình xây dựng "trái phép" hay "không phép" là không chính xác, mà là "đã có giấy phép nhưng còn thiếu".

Cũng theo khẳng định của bà Quỳnh Tâm, vì cho rằng khu đất 500 m2 là đất nông thôn, có thể xây dựng những hạng mục không kiên cố nên gia đình đã xây một số công trình tạm để che nắng mưa, do khu đất không có cây nên không có bóng mát.

"Sau một thời gian, cơ quan chức năng đi kiểm tra, phát hiện ra một số hạng mục chưa cấp phép nên phạt 20 triệu đồng. Chúng tôi đã nộp phạt từ trước Tết và tiến hành các thủ tục để xin cấp phép tiếp. Bộ phận đo đạc đã đến đây để đo những hạng mục phát sinh, gia đình cũng đã hoàn tất hồ sơ xin cấp phép mới và nộp lên cơ quan chức năng của huyện", quản lý Hồ Quỳnh Hương cho biết.

Ho Quynh Huong bi phat vi xay khu nghi duong anh 2
Bà Hồ Quỳnh Tâm phủ nhận thông tin gia đình xây dựng "khu du lịch trái phép". Ảnh: FBNV.

Gia đình Hồ Quỳnh Hương cũng muốn làm rõ chi tiết khu đất này đang được xây thành "khu du lịch Đình Bảo" được một số báo đăng tải.

"Không thể gọi đây là khu du lịch vì gia đình tôi chưa mở cửa bán vé, chưa có doanh thu, chưa quảng bá trên truyền thông đại chúng, chưa xin giấy phép của ngành du lịch và cơ quan chức năng. Đằng này, gia đình tôi chỉ xây lên rồi mời anh em bạn bè đến chơi. Đây chỉ là khu nghỉ dưỡng riêng của gia đình", bà Quỳnh Tâm cho biết.

"Trong tương lai, nếu có điều kiện thì gia đình tôi mới tính tiếp" - chị gái giọng ca Hoang mang nói.

Hồ Quỳnh Hương - Ca sĩ sở hữu nhiều bất động sản giá trị

Hồ Quỳnh Hương sinh năm 1980, là giọng ca nổi tiếng với các ca khúc hit như Anh, Bức thư tình thứ hai, Hoang mang, Với anh em vẫn là cô bé, Ước mơ trong đời, Vũ điệu hoang dã...

Ngoài ca hát, cô cũng là giảng viên chuyên ngành thanh nhạc. Trong showbiz, Hồ Quỳnh Hương cũng là ngôi sao nổi tiếng giàu có, sở hữu các bất động sản lớn như biệt thự rộng 600 m2 ở TP.HCM, biệt thự 3 tầng ở Hà Nội và biệt thự ở Quảng Ninh quê hương cô.

Nhà đẹp phong cách hoàng gia của Hồ Quỳnh Hương

Hồ Quỳnh Hương chọn nơi ở rộng rãi, thoáng đãng và yên tĩnh. Cô muốn có một nơi xa lánh cuộc sống xô bồ, ồn ã để tìm về cõi thiền.



Mi Ly

Bạn có thể quan tâm