Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Quang Hiếu vui vẻ đi phượt sau vụ bể show ở Nhật

Thay vì trở về Việt Nam tiếp tục công việc như các nghệ sĩ khác, nam ca sĩ quyết định nán lại ở Nhật để tìm hiểu thêm về văn hoá nơi đây.

Vừa qua, Hồ Quang Hiếu và đoàn nghệ sĩ Việt bị đối xử tệ bạc khi tham gia một chương trình ở Nhật. Trong quá trình lưu diễn, đoàn nghệ sĩ phải lang thang ngoài đường tới 1h sáng để kiếm được chỗ ngủ và không ai nhận được cát-xê vì cách làm việc lộn xộn của ban tổ chức.
Thay vì trở về Việt Nam tiếp tục công việc như các nghệ sĩ khác, nam ca sĩ Con bướm xuân dành ở lại Nhật để tìm hiểu thêm về văn hoá nơi đây.
Tuy bị bể show nhưng Hồ Quang Hiểu vẫn tỏ ra vui vẻ. Thay gì phản ứng như các nghệ sĩ khác, nam ca sĩ vẫn bình luận vụ việc trên một cách hài hước trên trang cá nhân.
Chia sẻ với Zing.vn, Hồ Quang Hiếu chỉ nói ngắn gọn: "Khi qua Nhật lưu diễn không có nơi ăn ngủ, không được đưa đón hay nhận cát-xê, lúc đầu, tôi cảm thấy sốc vì đây là nơi đất khách quê người. Nhưng việc bị quỵt cát-xê, tôi từng trải qua nên cảm thấy rất bình thường".
Hồ Quang Hiếu đang có những ngày nghỉ thú vị ở Tokyo để khám phá văn hoá và những nét đặc trưng của người bản xứ.
Đồng hành cùng anh trong suốt chuyến đi là các bạn fan và những kiều bào sinh sống tại đây.
Hồ Quang Hiếu luôn ghi lại những địa điểm nổi tiếng anh từng tham quan thông qua những bức ảnh.
Sau khi trở về nước, Hồ Quang Hiếu sẽ lên kế hoạch cho buổi họp fan lớn nhất từ trước đến nay tại TP.HCM vào đầu tháng 11.

Tường Huy

Bạn có thể quan tâm