Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Quang Hiếu thú nhận quá khứ nhiều lầm lỗi trong tự truyện

Nam ca sĩ cho biết cuốn hồi ký sắp ra mắt sẽ tái hiện hình ảnh một Hồ Quang Hiếu từ khi còn là một cậu nhóc hiếu thắng, bất cần, nhiều lỗi lầm.

Hồ Quang Hiếu chia sẻ động lực để anh ngồi viết và hoàn thành cuốn tự truyện Đổi thay là khán giả. "Bắt đầu từ những dòng chia sẻ của tôi trên trang cá nhân, rất nhiều fan đã quan tâm và hỏi. Tất cả đều khuyến khích tôi viết sách về những trải nghiệm của bản thân", anh nói.

Đổi thay gồm 4 phần kể về hành trình của cậu thanh niên Hồ Quang Hiếu từ khi nông nổi, bồng bột đến khi trở thành ca sĩ, học cách làm người tử tế.

Ho Quang Hieu ra mat tu truyen anh 1
Hồ Quang Hiếu thừa nhận quá khứ nhiều lỗi lầm trong tự truyện.

Nam ca sĩ tâm sự một số chi tiết trong cuốn sách, có thể sẽ khiến bạn đọc, fan của mình bối rối, hoài nghi thậm chí cho rằng anh xấu xa. Tuy nhiên anh khẳng định không giấu giếm, xoá bỏ quá khứ vì "Hồ Quang Hiếu của ngày hôm nay đã từng là một người không tốt nhưng anh ta đã không từ bỏ đam mê, khát vọng để sống tử tế hơn và làm đẹp cho đời".

Nói về tên sách - Đổi thay, anh cho rằng từ này phù hợp với sự thay đổi của bản thân, sau những vấp ngã, đã đứng dậỵ và theo đuổi đam mê. Với anh, đây là một dấu ấn để nhắc nhớ bản thân mình đang ở đâu và phải sống xứng đáng với sự mến mộ của khán giả.

Theo Hồ Quang Hiếu, sai lầm không thể tránh khỏi với tuổi trẻ nhưng quan trọng là phải biết nhận ra và sửa chữa. Anh thừa nhận không mặc cảm với quá khứ. Ngược lại "nhờ quá khứ sóng gió, mới có thành công của Hồ Quang Hiếu hiện tại. Nếu tôi từ bỏ đam mê, có lẽ mọi người sẽ gặp tôi đang trồng cà phê hay chủ quán nhậu ở Sài Gòn".

Tự truyện Đổi thay sẽ được phát hành vào đầu tháng 4/2019.

Ho Quang Hieu ra mat tu truyen anh 2
Nam ca sĩ cho rằng nhờ sai lầm anh mới trưởng thành.

Hồ Quang Hiếu sinh năm 1986, quê ở Đăk Lăk. Anh nổi tiếng với ca khúc Con bướm xuân, Không cảm xúc, Đổi thay... Nam ca sĩ từng gây chú ý khi yêu ca sĩ Bảo Anh. Hai người ở bên nhau ba năm trước khi chia tay cuối năm 2017.

Mới đây, cặp đôi bị nghi đã nối lại tình xưa nhưng cả hai phủ nhận. Hồ Quang Hiếu cho rằng anh và Bảo Anh là tri kỷ, vẫn gặp gỡ và động viên nhau mỗi khi có chuyện vui buồn.

Hồ Quang Hiếu: 'Tôi và Bảo Anh vẫn rủ nhau tâm sự mỗi khi buồn'

Trước tin đồn về chuyện tái hợp với Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu khẳng định cả hai chỉ là bạn bè. Cặp đôi vẫn thường xuyên gặp gỡ và tâm sự mỗi khi có chuyện buồn vui.

Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm