Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Quang Hiếu ôm hôn cá sấu khi du lịch Mỹ

Trong chuyến lưu diễn tại Mỹ, Hồ Quang Hiếu tiếp tục dành thời gian rảnh rỗi để khám phá các vùng đất của xứ sở cờ hoa.

Trong các chuyến lưu diễn, giọng ca Con bướm xuân thường kết hợp du lịch, khám phá những vùng đất và nền văn hóa mới. Lần này, anh chàng ghé thăm vùng đầm lầy Florida (Mỹ), nổi tiếng với việc nuôi cá sấu hoang dã.
Anh chàng mạnh dạn ôm và hôn một chú cá sấu con. Nam ca sĩ chia sẻ: "Lúc đầu mới nhìn thôi là Hiếu đã có cảm giác sợ hãi rồi. Cá sấu còn nhỏ nhưng nếu không biết cách, chắc chắn sẽ bị nó cắn. Tuy nhiên, cá sấu có một số điểm mù và bị hạn chế tầm nhìn nên làm đúng cách thì sẽ an toàn​".
Ngoài chuyến đi tới đầm lầy Florida, Hồ Quang Hiếu còn cùng bạn bè ra biển Caribe câu cá. Ở vùng này, người dân được tự do câu cá nhưng chỉ được bắt 10 con và tổng số cân nặng không quá 100kg.
Vốn là người mê du lịch và khám phá nên việc được trải nghiệm cảm giác lênh đênh trên biển, khám phá những vùng núi hoang sơ hay dạo trên những con phố nhộn nhịp luôn hấp dẫn Hồ Quang Hiếu.
Hiện tại, ngoài các hoạt động âm nhạc, Hồ Quang Hiếu gấp rút hoàn thiện bộ phim Dịch vụ tình yêu để phát hành online vào dịp Tết Nguyên đán.

G.A.

Ảnh: Huy Tường

Bạn có thể quan tâm