Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Ngọc Hà và các sao Việt du lịch nước ngoài ngày Tết

Hồ Ngọc Hà, Quang Vinh, Văn Mai Hương... dành kỳ nghỉ Tết để du lịch, nạp năng lượng mới.

Sao Viet du lich nuoc ngoai Tet 2020 anh 1

Vào ngày mùng 2 Tết Nguyên đán, Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân cô và con trai Subeo đã có mặt tại Tokyo, Nhật Bản. Cô viết: "Chuẩn bị đến những vùng tuyết trắng xóa trượt thôi". Những năm trước, nữ ca sĩ cũng thường du lịch nước ngoài cùng gia đình vào các dịp lễ tết.

Sao Viet du lich nuoc ngoai Tet 2020 anh 4

Vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang cũng khởi đầu năm mới bằng chuyến xuất ngoại. Từ sau khi kết hôn, doanh nhân phố núi thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên bà xã trên trang cá nhân.

Sao Viet du lich nuoc ngoai Tet 2020 anh 5

Diễn viên Hồng Đăng du xuân cùng gia đình vào mùng 2 Tết. Anh viết trên trang cá nhân: "Thời trang du xuân 2020. Nhà cháu đi tránh rét đây. Chúc các bác, các cô, các chú ăn tết vui vẻ nha".

Sao Viet du lich nuoc ngoai Tet 2020 anh 6

Trước đó, Bảo của Hoa hồng trên ngực trái tâm sự về một năm đã qua: "Có người vui vì một năm thành công may mắn, có người buồn vì một năm không thuận buồm xuôi gió cho lắm. Nhưng rõ ràng một điều mỗi khi bước sang năm mới chúng ta đều cùng hoan hỉ và hy vọng mọi điều tốt đẹp trong năm mới. Hãy vui lên, lạc quan lên chắc chắn mọi việc chúng ta sẽ hoàn thành nó tốt hơn".

Quỳnh Anh đi chơi Tết cùng gia đình Quang Huy và hai con

Nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh vui đùa bên hai con gái tại Hồ Tràm. Đây cũng là địa điểm gia đình Quang Huy đón Tết Nguyên đán 2020.

Ly Nguyễn

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm