Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Ngọc Hà, Thiều Bảo Trang nổi bật ở sự kiện

Nữ ca sĩ và học trò cũ ăn mặc sang trọng khi tham gia buổi ra mắt chương trình Tạp chí showbiz.

s
Chiều 19/8, Hồ Ngọc Hà xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt chương trình truyền hình Tạp chí showbiz. Nữ ca sĩ Em không cần anh chọn bộ váy suông màu đen cùng boots cao cổ. Dù trang điểm và làm tóc nhẹ nhàng, Hà Hồ vẫn rạng rỡ. Bà mẹ một con chia sẻ ngắn gọn về chương trình: "Đây sẽ là nơi giúp khán giả thấy được cuộc sống và tâm tư thật sự của nghệ sĩ sau ánh đèn sân khấu". Cô bày tỏ sự hào hứng được thưởng thức tập đầu tiên.
j
Mr. Đàm là nhân vật khách mời số đầu tiên. Điều này khiến anh bất ngờ và nhiệt tình chia sẻ những câu chuyện bản thân. 
s
Thời gian này, nam ca sĩ dành nhiều công sức cho việc huấn luyện học trò tại The Voice. Trong ảnh, "ông hoàng nhạc Việt" chụp ảnh cùng vũ công Quang Đăng. 
s
Thiều Bảo Trang khoe vóc dáng mảnh mai và đôi chân dài trong bộ váy ngắn. Cô đến buổi họp báo một mình, không có em gái Thiều Bảo Trâm bên cạnh như thường lệ.
s
Thiều Bảo Trang là thành viên team Hồ Ngọc Hà trong The Voice mùa đầu tiên. Sau thời gian hoạt động solo, cô kết hợp cùng em gái lập nhóm Bee.T. Nhóm vẫn nhận được sự hỗ trợ từ các ca sĩ đi trước như Mr. Đàm, Hà Hồ...

s
Đảm nhận vai trò MC chính của Tạp chí showbiz là Ái Phương và Sơn Ngọc Minh. Trong sự kiện, nữ ca sĩ chọn trang phục cùng gu trang điểm ấn tượng.

s
Người mẫu Kỳ Hân chọn trang phục tôn vóc dáng thanh mảnh.
s
Sau hàng loạt sáng tác hit, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa đang là cái tên được nhiều ca sĩ săn đón. 
s
Thí sinh Vietnam's Next Top Model 2011 Lê Thị Phương có phần già dặn với gu trang điểm và ăn mặc này. Chương trình Tạp chí showbiz phát sóng lúc 20h, thứ 6 hàng tuần bắt đầu từ 21/8 trên kênh VTC4.

Phương Giang - Nguyễn Bá Ngọc

Bạn có thể quan tâm