Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Ngọc Hà: 'Nghề chính của nhiều người là đội lốt thỏ non'

Nữ ca sĩ "Tìm lại giấc mơ" không giấu nổi bức xúc về vụ bảo mẫu bạo hành các em nhỏ.

Vụ bảo mẫu hành hạ trẻ mầm non ở TP. HCM đang gây xôn xao dư luận mấy ngày gần đây. Tuy nhiên, có lẽ chỉ những người làm mẹ mới thấu hiểu và cảm nhận rõ ràng nhất sự xót xa, đau đớn khi chứng kiến những cảnh này. Bản thân Hồ Ngọc Hà cũng là một bà mẹ trẻ, do đó nữ ca sĩ không giấu được sự bức xúc đối với những con người mà cô gọi là "đội lốt thỏ non".

Giọng ca Tìm lại giấc mơ thể hiện sự bực tức, cáu giận qua từng câu chữ: "Nghề chính của nhiều người bây giờ là 'đội lốt thỏ non'...ngây thơ đến đáng yêu, dạn miệng đến đáng sợ, trong não chỉ toàn đạn, trong tim chỉ toàn thù, cuộc sống ở đâu cũng mong manh...".

Bé Subeo nhà Hà Hồ năm nay đã được 3 tuổi. Người đẹp thường xuyên chia sẻ những hình ảnh dễ thương của con trai lên trang cá nhân. Ảnh: facebook nhân vật.

Không chỉ thể hiện thái độ bức xúc với những con người "không có trái tim", Hồ Ngọc Hà còn đặt ra nhiều câu hỏi, khiến tất cả mọi người đều phải suy nghĩ. Cô chia sẻ: "Câu chuyện có thể sôi động trong chốc lát, nhưng cái kết thế nào mấy ai để ý, hoặc ít nhất cũng phải cùng nhau phẫn nộ nếu mức án không thỏa đáng những mất mát, đau đớn... Nỗi ám ảnh của trẻ thơ là những gì chúng sẽ nhớ mãi và luôn sống trong sợ hãi... Ai sẽ đền bù những khoảng trống này đây?".

Bên cạnh đó, bà mẹ một con cũng không ngần ngại thể hiện quan điểm riêng của mình khi nhận xét "Câu chuyện sẽ chưa dừng lại nếu mọi thứ vẫn lỏng lẻo và vô trách nhiệm như thế. Bao nhiêu vụ án phẫn nộ đến giờ này đã có hồi kết đâu, tự cứu lấy mình vậy!".

Những chia sẻ của Hà Hồ nhận được sự đồng cảm từ đông đảo người hâm mộ. Hầu hết ý kiến đều cho rằng không có hình phạt nào thích đáng với tội lỗi mà những người này đã gây ra và ủng hộ giải pháp "tự cứu lấy mình" của Hồ Ngọc Hà.

M.Đ

Bạn có thể quan tâm