Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Ngọc Hà mang 'Cả một trời thương nhớ' lên sân khấu Lavie En Rose

Trong liveshow “La Vie En Rose - Cuộc sống màu hồng”, diễn ra tối 19/10 tại khách sạn Lotte - Hà Nội, Hồ Ngọc Hà đã mang đến bản hit mới nhất - “Cả một trời thương nhớ”.

Golden Media anh 1
Lavie En Rose là chương trình đặc biệt nằm trong series The Golden Concert, được thực hiện bởi ê-kíp Golden Media, dàn dựng bởi đạo diễn Nguyễn Việt Thanh. Đây là ê-kíp đã tham gia dàn dựng và sản xuất nhiều chương trình âm nhạc hoàng tráng trong thời gian qua như Mùa thu vàng của Lệ Quyên, Phượng hoàng lửa của Thu Minh…
Golden Media anh 2
Đêm nhạc mang đến nhiều màn trình diễn đặc biệt, đáng chú ý nhất là màn biểu diễn Cả một trời thương nhớ của Hồ Ngọc Hà. Đây là bản hit tạo được chú ý với hàng chục triệu lượt nghe trong thời gian qua của nữ hoàng giải trí.
Golden Media anh 3
Màn thể hiện tại Lavie En Rose của cô tối 19/10 nhận được những tràng pháo tay nồng nhiệt của người hâm mộ.
Golden Media anh 4
Giọng ca của nữ ca sĩ được đánh giá là ngày càng nồng nàn và đằm thắm. Kết thúc phần biểu diễn của mình, nữ hoàng giải trí nhận được nhiều bó hoa, tràng pháo tay của khán giả.
Golden Media anh 5
Ngoài ca khúc này, Hồ Ngọc Hà cũng mang đến những bản hit được yêu mến và để lại dấu ấn thời gian qua như Gửi người yêu cũ, Bang Bang, Lặng thầm một tình yêu... Cô cũng song ca với Đàm Vĩnh Hưng ca khúc Bài ca tình nhớ và mang lại cho khán giả nhiều cảm xúc trong dịp 20/10.
Golden Media anh 6
Trong khi đó, Lệ Quyên tiếp tục khẳng định vị trí nữ hoàng bolero qua một số tuyệt phẩm của dòng nhạc này như Duyên phận, Đoạn tuyệt, Kiếp nghèo...
Golden Media anh 7
Cô cũng song ca với người anh Đàm Vĩnh Hưng hai ca khúc nổi tiếng là Biển tìnhTình bơ vơ - ca khúc tự tay Đàm Vĩnh Hưng xin cấp phép biểu diễn tại Việt Nam.
Golden Media anh 8
Nếu Hồ Ngọc Hà gây ấn tượng với pop ballad còn Lệ Quyên làm khán giả mê đắm với bolero thì Đàm Vĩnh Hưng chính là người trung hòa giữa hai dòng nhạc này. Anh mang tới một số ca khúc với màu sắc khác nhau như Chỉ còn mình anh, Đừng ngoảnh lại, Chuyện tình không dĩ vãng, Yêu em cả trong giấc mơ, Vì anh là soái ca… Với bản lĩnh của mình, ông hoàng nhạc Việt vừa da diết, sâu lắng trong những bản trữ tình, vừa máu lửa, sôi động trong những bản EDM bắt tai, khiến khán giả tại đêm nhạc Lavie En Rose hào hứng.
Golden Media anh 9
Ngoài những tiết mục đặc sắc, công tác tổ chức của phía Golden Media cũng nhận được nhiều đánh giá cao từ phía khán giả. Có thể nói, đây là đơn vị táo bạo khi tiên phong trong việc tổ chức chuỗi chương tình tại những địa điểm nổi tiếng, sang trọng, nhận được sự yêu mến và phản hồi tốt từ khán giả.

Với thành công vang dội trong đêm nhạc tối 19, tối 20/10, Lavie En Rose tiếp tục diễn ra tại khán phòng tầng 6, khách sạn Lotte, Hà Nội với những tiết mục đầy hấp dẫn và đáng nhớ trên.

Liên hệ mua vé:

Hotline: 0948784399

Đặt vé online: goldenmedia.com.vn

Điểm bán vé: số 8 Láng Hạ, Hà Nội

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm