Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Ngọc Hà không còn tên ở báo cáo của Quốc Cường Gia Lai

Báo cáo quản trị 6 tháng đầu năm của Công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai không còn tên Hồ Ngọc Hà trong danh sách người thân của Phó tổng giám đốc Nguyễn Quốc Cường.

Ngày 30/7, Công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai công bố Báo cáo quản trị 6 tháng đầu năm 2015. Danh sách cá nhân có liên quan đến các thành viên HĐQT tính đến ngày 30/6 không còn Hồ Ngọc Hà. 

Trước đó, trong bản báo cáo quản trị công bố tháng 8/2014, Hồ Ngọc Hà vẫn được nhắc đến với tư cách vợ Phó tổng giám đốc Nguyễn Quốc Cường dù không nắm cổ phiếu QCG. Tuy nhiên, theo tài liệu mới nhất vừa công bố, hiện danh sách người liên quan tới ông Cường chỉ còn lại 3 người là mẹ, em ruột và con.

Tính đến hết ngày 30/6, bà Nguyễn Thị Như Loan, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc nắm giữ gần 102 triệu cổ phiếu QCG, tương đương tỷ lệ 37,05%. Nguyễn Ngọc Huyền My, con gái bà Loan và cũng là cổ đông lớn thứ hai, nắm 39,3 triệu cổ phiếu, chiếm tỷ lệ 14,32%.

Đọ khả năng của con đại gia Việt: Nguyễn Quốc Cường đuối sức

Nếu xét về khả năng kiếm tiền và lãnh đạo doanh nghiệp của con đại gia Việt, Nguyễn Quốc Cường dường như đuối sức hơn hẳn.

Tô Đức

Bạn có thể quan tâm