Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Ngọc Hà khoe chân thon dài

Nữ ca sĩ của "Blow Up" dù ăn mặc đơn giản nhưng vẫn toát nên nét quyến rũ, rạng rỡ.

Hồ Ngọc Hà khoe chân thon dài

Nữ ca sĩ của "Blow Up" dù ăn mặc đơn giản nhưng vẫn toát nên nét quyến rũ, rạng rỡ.

Sở hữu sự nghiệp vững chắc và cuộc sống gia đình hạnh phúc, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà gần như là hình mẫu lý tưởng cho những người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại.
Đúng với câu "gái một con trông mòn con mắt", Hà Hồ khiến nhiều người phải ganh tỵ bởi thần thái luôn rạng rỡ và vóc dáng chuẩn nhờ chăm chỉ tập thể dục.

Trong mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện hay các bộ ảnh, cô luôn dành sự đầu tư nhất định để giữ hình ảnh. Nhờ vậy mà người hâm mộ luôn thấy một Hồ Ngọc Hà đẹp đến từng cm.

Trong khoảng thời gian này, Hồ Ngọc Hà bận rộn với lịch diễn kín mít ở các chương trình, sự kiện của các nhãn hàng. 

Bên cạnh đó, cô cũng là gương mặt đại diện cho rất nhiều thương hiệu lớn nên khá bận rộn với lịch quay quảng cáo. Mới nhất, cô tham gia chiến dịch quảng bá cho ứng dụng tin nhắn thuần Việt - Zalo.

Cách đây không lâu, nữ ca sĩ của Blow Up vừa thực hiện MV Cảm ơn cha nhân dịp Ngày của cha. Trong clip, cô đã mời ba mẹ của mình xuất hiện.

Sắp tới, cô cũng sẽ trở lại với vai trò MC trong chương trình Gala nhạc Việt số 2 với chủ đề Con đường tình yêu xoay quanh chủ đề về tình yêu, với những ca khúc về tình yêu.

Ngoài vai trò MC, Hồ Ngọc Hà sẽ mang đến cho chương trình một tiết mục hoàn toàn mới được đầu tư, dàn dựng công phu và hoành tráng.
Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Louis Wu, stylist Hoàng Anh, trang phục Tuấn Trần và make-up Mộng Hùng.

 Phương Giang

Theo Infonet

 Phương Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm