Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Ngọc Hà hứa hẹn khuấy động đêm nhạc khai trương trung tâm

Nhân dịp khai trương trung tâm mua sắm dành riêng cho giới trẻ Hùng Vương Square, tới đây, một đêm nhạc bùng nổ cùng sự tham gia của những tên tuổi hàng đầu làng nhạc Việt hiện nay

Nhân dịp khai trương trung tâm mua sắm dành riêng cho giới trẻ Hùng Vương Square, tới đây, một đêm nhạc bùng nổ cùng sự tham gia của những tên tuổi hàng đầu làng nhạc Việt hiện nay do Yeah1TV tổ chức.

Ngày 17/1, tại sự kiện khai trương trung tâm mua sắm mới dành cho giới trẻ sẽ diễn ra một đêm nhạc đặc biệt thu hút hàng loạt các tên tuổi hàng đầu tại làng nhạc Việt. Tại đêm nhạc này, khán giả được dịp gặp gỡ và giao lưu với những ca sĩ trẻ đang thu hút rất nhiều lượng fan hiện nay như Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Khởi My, Ngô Kiến Huy, Hồ Quang Hiếu, La Thăng, Minh Tuấn, Don Nguyễn, nhóm hài Gia Bảo,… hứa hẹn sẽ đem đến một đêm nhạc đặc biệt bùng nổ với nhiều màu sắc âm nhạc khác nhau cùng với những thăng hoa trong từng giai điệu của từng ca khúc.

Nữ hoàng Vpop sở hữu gương mặt đẹp hoàn hảo cùng vũ đạo đầy chuyên nghiệp và lôi cuốn.

Noo Phước Thịnh mặc dù bận rộn lịch diễn cho những ngày đầu năm mới nhưng nam ca sĩ rất nhiệt tình tham gia sự kiện lần này.

 

Khán giả sẽ có dịp tái ngộ chàng bắp Ngô Kiến Huy sau thành công ở những vai diễn trong bộ phim “Chàng trai năm ấy”.
Zoi Khởi My.

Một đêm nhạc hứa hẹn nhiều cảm xúc thăng hoa kết hợp với nhiều loại hình giải trí hội tụ chỉ có duy nhất tại Hùng Vương Square vào ngày 17/1/2015.

Hùng Vương Square là một trung tâm mua sắm nhộn nhịp dành cho giới trẻ, với nhiều loại hình giải trí khác nhau. Mô hình trung tâm thương mại kết hợp với mô hình chợ truyền thống cùng nhiều tiện ích khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm và giải trí. Toạ lạc tại vị trí đắc địa của quận 5, nơi tập trung đông dân cư có thu nhập cao, kinh doanh mua bán sấm uất và là nơi giao thương thuận tiện với các quận huyện trong thành phố. Được bao bọc bởi các khu chợ đầu mối chuyên cung cấp sỉ và lẻ các mặt hàng như chợ An Đông, Windsor Plaza, Parkson Hùng Vương, … Với hàng ngàn những gian hàng ẩm thực, mua sắm như thế, đây ắt hẳn sẽ là một điểm đến lý tượng cho những ngày đầu năm mới này.

Nhà hàng lẩu Hotpot và nhà hàng King BBQ Buffet thuộc hệ thống nhà hàng nổi tiếng của tập đoàn Redsun như Seoul Garden, Tasaki BBQ,…
Khu nhà hàng với những phong cách nhẹ nhàng lãng mạn, đa dạng không gian phù hợp với thực khách thưởng thức
Yeah1 Mall nằm ngay vị trí tầng 1 của trung tâm, bao gồm các khu shopping thời trang như quần áo, phụ kiện,…phù hợp với túi tiền của các bạn trẻ, khu giải trí hấp dẫn dành cho gia đình và thiếu nhi.

Đêm nhạc đầy màu sắc và cơ hội mua sắm phù hợp với túi tiền diễn ra tại 100 Hùng Vương, quận 5, TP.HCM vào lúc 18h ngày 171.Vào cửa tự do.

Bạn có thể quan tâm