Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Ngọc Hà đưa bé Subeo ra Hà Nội nghỉ lễ 30/4

Trong khi đó, Ưng Hoàng Phúc tận dụng ngày nghỉ để đón con trai mới sinh từ bệnh viện về nhà, ca sĩ Thanh Thảo khoe ảnh chụp cùng fan khi đi diễn ngày lễ.

Ho Ngoc Ha nghi le 30/4 anh 1
Dịp lễ 30/4, Hồ Ngọc Hà đưa con trai Subeo ra Hà Nội tận hưởng không khí mùa hè Thu đô. Trên trang cá nhân một người bạn tiết lộ, nữ ca sĩ cùng Quế Vân hội ngộ tại một ngôi biệt thự xa thành phố.
Ho Ngoc Ha nghi le 30/4 anh 2
Sau đó vài giờ, Quế Vân hào hứng khoe hình ảnh con trai mình và Subeo vui đùa thân thiết với lời giới thiệu: "Subeo và Ben có một ngày nghỉ tuyệt vời ở Hà Nội. Yêu các con nhiều lắm".
Ho Ngoc Ha nghi le 30/4 anh 3

Nhân ngày lễ 30/4, Lý Hải - Minh Hà đưa cậu cả Rio, cô hai Cherry đến công viên gần nhà. Trên trang cá nhân, vợ chồng ca sĩ khoe hình ảnh các con với niềm hạnh phúc cùng lời chúc đến bạn bè gần xa.

Ho Ngoc Ha nghi le 30/4 anh 4

Trong khi đó, 30/4 cũng là ngày Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương đón con trai Quốc Minh vừa sinh được hơn một tuần về nhà. Trên trang cá nhân, giọng ca Thà rằng như thế chia sẻ cảm xúc: "Mình về nhà thôi, nhớ nhà quá rồi phải không con trai".

Ho Ngoc Ha nghi le 30/4 anh 5
Phạm Quỳnh Anh cũng có thời gian đưa con gái cưng đi ăn trưa cùng bạn bè. Cô đăng hình ảnh đời thường gần gũi lên trang cá nhân được người hâm mộ quan tâm.
Ho Ngoc Ha nghi le 30/4 anh 6
Tận dụng ngày nghỉ, á hậu Tú Anh có chuyến du lịch tại Hội An cùng bạn thân. Những ngày này, cô liên tục cập nhật hình ảnh vui vẻ tại nhiều điểm du lịch ở Đà Nẵng.
Ho Ngoc Ha nghi le 30/4 anh 7
Trong khi đó, tại TP HCM, Thanh Thảo bận rộn với show diễn ở Đầm Sen. Nữ ca sĩ đăng ảnh được người hâm mộ vây quanh xinh chụp hình trong niềm vui và hạnh phúc dù ngày lễ vẫn chạy show.
Ho Ngoc Ha nghi le 30/4 anh 8
Người mẫu Hoàng Thùy về quê Thanh Hóa để nghỉ dưỡng sau một tuần tham gia Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2016. Người đẹp hào hứng khoe ảnh đạp xe trên con đường yên tĩnh ở quê nhà.
Ho Ngoc Ha nghi le 30/4 anh 9

Hà Anh có một kỳ nghỉ ngọt ngào khi cùng vị hôn phu du lịch Hà Nội. Tấm ảnh trong vòng tay chồng sắp cưới của siêu mẫu khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ho Ngoc Ha nghi le 30/4 anh 10
Trà Ngọc Hằng, Thúy Ngân, Lệ Hằng có chuyến du lịch Hà Nội từ hôm 28/4. Những ngày nghỉ, họ cùng khám phá điểm du lịch nổi tiếng ở Hà thành trước khi đến Huế tham gia Festival 2016.

M.Tâm

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm