Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Ngọc Hà chăm sóc Noo Phước Thịnh trên sân khấu

Vừa thể hiện các bài hit song ca, Hà Hồ thể hiện sự quan tâm khi dùng khăn giấy thấm mồ môi cho đàn em.

s
Mặc cơn mưa to như trút nước, trưa 22/11, đông đảo người hâm mộ vẫn ngồi kín phòng trà ca nhạc MTV (TP HCM) để tham dự buổi offline mừng sinh nhật sớm Hồ Ngọc Hà trước khi cô đón tuổi mới vào 3 ngày tới.
s
Xuất hiện vào phút chót vì bận công việc riêng, Noo Phước Thịnh "chuộc lỗi" bằng bó hoa trên tay cùng lời chia sẻ: “Tôi yêu quý chị Hà như một thần tượng. Hôm nay, tôi có mặt tại đây như một người hâm mộ để chúc mừng chị". 
s
Lập tức, Noo Phước Thịnh được Hồ Ngọc Hà “bắt cóc” để thể hiện các màn song ca quen thuộc như Em đi tìm anh, Nỗi nhớ đầy vơi trên nền nhạc guitar của nhạc sĩ Phương Uyên. Vừa hát, Hà Hồ thể hiện sự quan tâm khi dùng khăn giấy thấm mồ môi cho đàn em.
s
Chiếc bánh kem thực hiện dựa trên ý tưởng tái hiện hình ảnh của Hà Hồ tại live concert 2014 được FC chuẩn bị khiến cô vô cùng thích thú.
f
Chưa dừng dừng lại ở đây, nhân vật chính tiếp tục phải xúc động và bất ngờ khi nhận 8 chiếc bánh kem chuẩn bị từ các nghệ sĩ khách mời. Mỗi bánh kem tượng trưng cho một lời chúc bắt đầu bằng chữ cái trong chính tên của nữ ca sĩ. 
s
Nhạc sĩ Phương Uyên là người gắn bó cùng Hồ Ngọc Hà từ những ngày đầu đi hát. Trên sân khấu, cô không ngần ngại dành cho "con gái" một nụ hôn má đầy tình cảm.
s
Sự kiện có sự tham gia của các đồng nghiệp, anh em nghệ sĩ thân thiết. Trong đó có nhiều học trò của Hà Hồ trong The Voice mùa đầu tiên như Thiều Bảo Trang.
s
Đào Bá Lộc gắn bó với giọng ca Em không cần anh từ nhiều năm nay.
s
Thái Trinh khoe làn da bánh mật khỏe khoắn khi chọn trang phục khá gợi cảm.
s
Mẹ Hồ Ngọc Hà không giấu được sự hạnh phúc khi chứng kiến con gái trong vòng tay của người hâm mộ và bạn bè.
s
Kết thúc buổi offline, Hồ Ngọc Hà tiếp tục chạy show theo lịch. Ngày 26/11, MV Destiny chính thức được giới thiệu đến khán giả với những hình ảnh lạ mắt đậm chất phương Tây và du mục.

Phương Giang

Ảnh: Nguyễn Thành

Bạn có thể quan tâm