Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Hạnh Nhi xuất hiện lần đầu sau hôn lễ

Nữ diễn viên vừa bước sang tuổi 37 cho biết cô và chồng dự định tận hưởng kỳ trăng mật kéo dài, vì thế nên công việc cần sắp xếp lại.

Theo Sina, tối 31/12, Hồ Hạnh Nhi có mặt trong sự kiện mừng năm mới tổ chức tại Hong Kong. Đây cũng là sự kiện đầu tiên cô tham dự kể từ khi kết hôn. Mặc váy thướt tha, khoét lưng gợi cảm, nữ diễn viên từng trực thuộc TVB tươi trẻ trước ống kính. Chia sẻ về cuộc sống sau hôn nhân, cô cho biết: “Mọi thứ rất mới lạ và thật tuyệt”.

Hồ Hạnh Nhi quyết định dành trọn ngày nghỉ đầu năm bên ông xã Philip Lee.

Hồ Hạnh Nhi nổi bật trong bộ váy màu pastel, khoét lưng trần gợi cảm.

“Sau khi tham dự sự kiện này, tôi sẽ về nhà ngay với chồng. Ít nhất trong những ngày này, tôi đều hỏi ý kiến Philip Lee trước khi ký hợp đồng nhận show. Tôi muốn những ngày đặc biệt trong năm chỉ dành cho gia đình” - cô tiết lộ.

Hồ Hạnh Nhi cho biết hai vợ chồng có ý trì hoãn tuần trăng mật vì còn nhiều chuyện phải sắp xếp. “Chúng tôi dự định sẽ đi nghỉ ở nước ngoài trong 2 tháng. Đây là khoảng thời gian rất dài, tôi còn chưa quyết định được nên đi những đâu. Vì thế, không thể nói đi là đi được, cần phải tính toán kỹ mới khởi hành”.

Hồ Hạnh Nhi và chồng dự định hưởng tuần trăng mật ở nước ngoài trong 2 tháng.

Trước đó, ngày 28/12, Hồ Hạnh Nhi và Philip Lee tổ chức lễ cưới sau một năm hẹn hò. Hôn lễ diễn ra đơn giản với sự có mặt của đông đảo nghệ sĩ Hong Kong.

Ở tuổi 37, Hồ Hạnh Nhi chia sẻ cô chưa nghĩ đến chuyện mang thai, sinh em bé. Cô hạnh phúc khi ông xã ủng hộ mọi quyết định của vợ.

"Nhiều người thúc giục tôi sớm có tin vui. Nhưng tôi cho rằng, mọi thứ nên thuận theo tự nhiên, và tôi thì chưa muốn lên chức ở giai đoạn hiện tại" - cô vui vẻ trả lời phỏng vấn.

Hồ Hạnh Nhi được biết đến sau khi dành ngôi á hậu 2 tại Hoa hậu Hong Kong 1999. Đầu quân cho TVB, cô được tạo điều kiện phát triển tối đa. Nhờ những vai diễn trong Mẹ chồng nàng dâu, Vạn hoàng chi vương, Hồ Hạnh Nhi vươn lên vị trí "nhất tỷ" của đài. Cuối năm 2015, cô tuyên bố chấm dứt hợp đồng với TVB và đầu quân cho công ty khác. Sau đó, không lâu, cô tiết lộ về kế hoạch kết hôn và kinh doanh.

Hiểu Nguyệt

Ảnh: Sina

Bạn có thể quan tâm