Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Hạnh Nhi sẽ làm phụ dâu cho Hồ Định Hân

Ngay sau khi nhận lời cầu hôn của bạn trai, nữ diễn viên TVB liền gọi điện thoại báo tin vui cho cô bạn thân Hồ Hạnh Nhi, nhờ làm phụ dâu dù ngày cưới vẫn chưa ấn định.

Hồ Hạnh Nhi sẽ làm phụ dâu cho Hồ Định Hân

Ngay sau khi nhận lời cầu hôn của bạn trai, nữ diễn viên TVB liền gọi điện thoại báo tin vui cho cô bạn thân Hồ Hạnh Nhi, nhờ làm phụ dâu dù ngày cưới vẫn chưa ấn định.

Hồ Hạnh Nhi và Hồ Định Hân là đôi bạn thân thiết.

Trong số những gương mặt nữ trẻ của màn ảnh nhỏ TVB, Hồ Định Hân nổi lên nhanh nhất. Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2003 với những vai quần chúng như cô ý tá mập trong Gia đình vui vẻ, nữ hành khách trên xe lửa trong Hồ sơ tuyệt mật, hay nhân viên thực tập trong Tuổi trung niên… Tính đến nay, sau đúng 10 năm "ăn cơm phim trường", Hồ Định Hân đã tham gia hơn 80 bộ phim, tuy chưa lên vai chính nhưng các nhân vật do đảm nhận đã tạo được ấn tượng tốt.

Được biết đến là diễn viên nhưng thật ra Hồ Định Hân dùng giọng hát mở cánh cửa vào phim trường TVB khi lọt vào top 4 cuộc thi Đơn ca Hoa ngữ toàn cầu năm 1999. Tuy nhiên, mãi đến lúc tham gia cuộc thi người đẹp ảnh bìa tạp chí TVB và gần như giành hết các giải, cô mới chính thức tìm thấy cơ hội diễn xuất.

Với vai diễn trong phim Quyền vương, Hồ Định Hân đã đoạt giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc TVB 2012.

Hai năm 2010 và 2011, Hồ Định Hân trắng tay khi có tên trong top 5 Nữ diễn viên phụ xuất sắc giải thưởng TVB. Vì vậy cô không dám nuôi nhiều hy vọng lúc biết mình lại lọt vào hạng mục giải thưởng này năm 2012 nên mọi cảm xúc vui mừng bật ra rất dạt dào khi lên đón nhận bước tượng vàng đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất.

Công việc nhìn chung là thuận buồm xuôi gió, song đường tình duyên của Hồ Định Hân lại khá lận đận. Cô từng bị anh chàng ca sĩ Ngô Hạo Khang "đá" một cách đau đớn, tiếp đó "mất cả chì lẫn chài" khi đầu tư tình cảm vào Mã Quốc Minh suốt 3 năm trời. Vì những lý do đó mà có lúc, Hồ Định Hân không còn thiết tha với chuyện yêu đương, may mà "Bạch mã hoàng tử" xuất hiện kịp thời.

Hồ Định Hân với tình cũ Ngô Hạo Khang.

Hồ Định Hân từng có tin đồn tình ái với Mã Quốc Minh.

Sau hơn nửa năm quen nhau, Thẩm Bá Thuần đã ngỏ lời cầu hôn.

Qua mai mối của bạn bè, Hồ Định Hân gặp Thẩm Bá Thuần - một tài năng trẻ trong ngành quảng cáo Hong Kong, hai người lập tức sáp vào nhau. Yêu mới hơn nửa năm thì bất ngờ chàng ngỏ lời cầu hôn. Dĩ nhiên, Hồ Định Hân nhận lời ngay, sau đó gọi điện thoại báo tin vui cho Hồ Hạnh Nhi.

Dù khác "đẳng cấp" nhưng từ khi cùng sang châu Âu quay ngoại cảnh bộ phim Bao la bầu trời 2, Hồ Định Hân và Hồ Hạnh Nhi trở thành bạn thân, không có gì không chia sẻ với nhau. Ngoài việc chúc mừng, Hồ Hạnh Nhi hứa rằng sẽ làm phụ dâu cho Hồ Định Hân nếu như cô ở Hong Kong trong ngày cưới của bạn. Bởi vì Hồ Định Hân và Thẩm Bá Thuần vẫn chưa chọn được ngày cưới chính xác.

BẢO NGHI

Theo Infonet

BẢO NGHI

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm