Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Hạnh Nhi lên tiếng về gia thế chồng sắp cưới

Nữ diễn viên Hong Kong hết lời bênh vực chồng sắp cưới dù vây quanh anh là nhiều tin đồn không hay, từ việc không có tiền cho đến chuyện cặp bồ.

Hồ Hạnh Nhi tuyên bố làm đám cưới vào ngày 28/12 với doanh nhân Philip Lee. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ báo chí Hong Kong, gia đình người đẹp 36 tuổi không hài lòng với hôn sự này vì chàng rể tương lai là một người không có tiền bạc. Vài thông tin cho biết, Lee thiếu tiền mua nhà nhưng vì khoa trương sẵn sàng bỏ ra 400.000 HKD/tháng để thuê nhà sang.

Thêm vào đó, báo chí còn tiết lộ chuyện Philip Lee tán tỉnh gái lạ ngay trước đám cưới tại một hộp đêm.

Hồ Hạnh Nhi nói về tin đồn Philip Lee là đại gia rởm.
Hồ Hạnh Nhi nói về tin đồn Philip Lee là đại gia rởm.

Có mặt trong sự kiện mới đây, Hồ Hạnh Nhi lần đầu nói về những tin đồn.

Đối diện tin đồn Philip Lee ở nhà thuê, cô không phủ nhận: “Anh ấy sống ở đâu, làm sao tôi không biết. Chúng tôi sống ở đâu, các bạn làm sao nắm rõ được?  Chúng tôi vẫn đang tìm địa điểm thích hợp nhưng chưa thấy. Dù sao việc mua nhà cũng không đơn giản như đi chợ mua đồ ăn”.

Trước câu hỏi vị hôn phu tài sản không đáng kể, cô bảo vệ: “Tôi không nắm được mình có bao nhiêu tiền nhưng tôi biết anh ấy có những gì. Dù sao tôi cũng không quan trọng chuyện đó, thật ra, chỉ cần anh ấy cố gắng làm việc là đủ rồi. Mọi người nói anh ấy là chủ một hộp đêm nhưng anh ấy thực ra là giám đốc một công ty công nghệ thông tin”.

Theo tin đồn, Lee không giàu có như tin đồn đăng tải trước đó. Thậm chí, anh còn sống ở nhà bạn gái vì không có căn hộ riêng.
Theo tin đồn, Lee không giàu có như tin đồn đăng tải trước đó. Thậm chí, anh phải ở nhà thuê vì không có tiền mua nhà.

Hồ Hạnh Nhi tâm sự cô không muốn nói tiếp về chủ đề tài sản, chỉ hy vọng nhận được sự ủng hộ của mọi người.

Nữ diễn viên tuyên bố tin tưởng tuyệt đối vào Philip Lee. Cô cũng không để tâm đến tin đồn anh ngoại tình sau lưng. "Họ chỉ là bạn bè" - cô nói.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm