Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Bích Trâm đề nghị có thêm cảnh tình cảm với Cao Minh Đạt

Đóng vai tiểu tam, Hồ Bích Trâm mong muốn nhân vật của mình dữ dội hơn nên đã đề nghị đạo diễn được đóng thêm cảnh tình cảm với đàn anh.

Ho Bich Tram dong canh nong voi Cao Minh Dat anh 1

Sau các vai diễn lập dị, biến thái, Quang Tuấn trở lại màn ảnh nhỏ bằng nhân vật có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng ấm áp, yêu thương gia đình trong phim Bánh mì ông Màu. Sáng 2/10, anh đưa bà xã Linh Phi đến dự buổi ra mắt đoàn phim tại TP.HCM.

Ho Bich Tram dong canh nong voi Cao Minh Dat anh 2

Nam diễn viên thú nhận ban đầu từ chối lời mời của đạo diễn vì lịch trình bận rộn. Tuy nhiên, khi đạo diễn Minh Múm thuyết phục và cảm thấy kịch bản thú vị, khai thác đề tài bánh mì truyền thống Việt Nam nên anh đồng ý tham gia.

Ho Bich Tram dong canh nong voi Cao Minh Dat anh 3

Thường xuyên đóng các vai dữ dằn, cá tính, Hồ Bích Trâm cho biết không bất ngờ khi được đạo diễn mời vai tiểu tam. Trong quá trình quay phim, nữ diễn viên tiết lộ đã chủ động xin đạo diễn thêm cảnh. "Đọc kịch bản, tôi cảm thấy nhân vật tiểu tam chưa có tình tiết cao trào, thiếu độ drama. Vì vậy, tôi xin đạo diễn có thêm cảnh tình cảm với anh Cao Minh Đạt", cô kể.

Ho Bich Tram dong canh nong voi Cao Minh Dat anh 4

Trước sự nhiệt tình và nghiêm túc của Hồ Bích Trâm, đạo diễn đồng ý quay cảnh nóng giữa nữ diễn viên và Cao Minh Đạt dù phân đoạn này hoàn toàn không có trong kịch bản. Chia sẻ về cảnh nóng với đàn anh, Hồ Bích Trâm nói: "Nhìn anh Đạt nghiêm túc vậy nhưng quay cảnh thân mật, anh ấy cũng nhây lắm. Anh ấy khiến tôi cười và bị khớp".

Ho Bich Tram dong canh nong voi Cao Minh Dat anh 5

Cao Minh Đạt đưa vợ đến sự kiện. Nam diễn viên khẳng định bà xã hiểu tính chất công việc diễn viên nên chưa từng ghen tuông, giận dỗi. "Nếu cô ấy ghen khi tôi đóng cảnh tình cảm với đồng nghiệp chắc không thể gắn bó lâu dài được. Hơn nữa, bản thân phải làm sao để bạn đời tin tưởng", anh nhấn mạnh.

Ho Bich Tram dong canh nong voi Cao Minh Dat anh 10

Bộ tứ diễn viên của phim gồm Nhật Hạ, Dương Cẩm Lynh, Vũ Ngọc Ánh và Ngô Phương Anh. Vũ Ngọc Ánh trở lại sau khi sinh con đầu lòng. Bà mẹ một con được khen ngợi nhan sắc mặn mà.

Ho Bich Tram dong canh nong voi Cao Minh Dat anh 11

Sam đảm nhận vai trò MC của buổi họp báo. Hot girl sinh năm 1990 cho biết sau khi bị giảm cân quá đà, cô đã cân bằng giữa công việc và ăn uống, nghỉ ngơi.

Minh Luân hẹn hò với Hồ Bích Trâm và nhóm bạn

Nam diễn viên cho biết mối quan hệ của anh và Hồ Bích Trâm đã tốt hơn sau khi đóng chung phim. Cả hai thường xuyên hỏi thăm nhau.

Bá Ngọc - Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm