Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Zidane: ‘Tôi mệt mỏi khi nghe Real chơi tệ’

Huấn luyện viên Zidane không vui bởi có nhiều thông tin tiêu cực về Real Madrid thời gian gần đây. Điều này khiến ông và các học trò càng phải chịu áp lực lớn.

“Tôi rất mệt mỏi khi nghe Real Madrid thi đấu không tốt. Thật dễ dàng khi nói về tình cảnh khó khăn. Không phải mọi thứ đều tệ ở đội bóng”, huấn luyện viên Zidane trả lời tại buổi phóng vấn trước trận đón tiếp Villarreal thuộc vòng 19 La Liga.

Zidane met moi khi nghe Real choi te anh 1
Huấn luyện viên Zidane lạc quan, bởi Real vẫn góp mặt cạnh tranh ở cả 3 giải đấu. Ảnh: Getty Images.

Với tư cách đương kim vô địch giải quốc nội, nhưng Real lại đang kém đội đầu bảng Barca tới 16 điểm dù vẫn còn 1 trận chưa thi đấu do bận tham dự FIFA Club World Cup 2017. Khoảng cách quá lớn khiến “Los Blancos” không còn nhiều cơ hội bảo vệ ngôi vương.

"Tất cả những gì nói về Real đều là tiêu cực, nhưng tôi lại không thấy như vậy. Điều chúng tôi phải làm là không nghe những thông tin đó. Chúng tôi cần nhìn vào điều tích cực khi vẫn đang cạnh tranh ở mọi giải đấu”, vị thuyền trưởng của “Los Blancos” chia sẻ.

Dù vượt qua vòng 1/8 cúp nhà vua Tây Ban Nha, Real vẫn gây thất vọng bởi hòa đội bóng hạng hai Numancia 2-2 trong trận lượt về diễn ra ngay trên sân nhà Bernabeu. Trước đó, thầy trò huấn luyện viên Zidane phải chia điểm trên sân Celta Vigo cũng với tỷ số 2-2 ở vòng 18 La Liga.

Zidane met moi khi nghe Real choi te anh 2
Trong đội hình tiêu biểu châu Âu năm 2017, 3 cầu thủ Real Madrid lọt top 5 người có số phiếu bình chọn cao nhất. Hai hậu vệ Sergio Ramos và Marcelo dẫn đầu.

Tại tứ kết cúp nhà vua Tây Ban Nha, Real Madrid sẽ gặp Leganes. Trận lượt đi diễn ra ngày 18/1 tới, còn lượt về ở sân Bernabeu vào ngày 24/1.

“Leganes thực sự là đối thủ khó đánh bại. Điều thuận lợi là chúng tôi không phải đi ra khỏi Madrid (Leganes là câu lạc bộ ở ngoại ô thủ đô Madrid). Đối thủ là đội bóng nào, cũng đều muốn gây khó khăn cho Real”, HLV Zidane nhận định.

Lúc 22h15 hôm nay 13/1, đội bóng Hoàng gia sẽ tiếp đón Villarreal ở vòng 19 La Liga. Nhiệm vụ của các ngôi sao Real là giành chiến thắng với hy vọng sớm đuổi kịp top 3 đội trên bảng xếp hạng. Hiện Real kém câu lạc bộ đứng ngay phía trên Valencia tới 5 điểm (32 so với 37).

Zidane khuyên cầu thủ Real kiên nhẫn chờ cơ hội

Gareth Bale đá chính ở trận Real Madrid làm khách đến sân Numancia và đóng góp 1 bàn từ chấm 11 m vào chiến thắng 3-0 của “Los Blancos”.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm