Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Zidane thừa nhận áp lực trong lần trở lại Real Madrid

Vị chiến lược gia người Pháp kêu gọi sự ủng hộ từ các cổ động viên sau trận hòa 1-1 trước Real Valladolid tại vòng 2 La Liga 2019/20 diễn ra rạng sáng 25/8.

Là đội bóng được đánh giá cao hơn cùng lợi thế sân nhà, song Real Madrid chỉ giành một điểm trước Valladolid, đồng thời bỏ lỡ cơ hội vươn lên ngôi đầu bảng sau khi kình địch Barca sảy chân ở vòng đấu mở màn.

Chia sẻ với báo chí sau trận đấu, HLV Zinedine Zidane cho biết: "Tôi nhận thấy áp lực đang hiện hữu ở Bernabeu. Ngay cả những cổ động viên cũng thể hiện điều đó. Tuy nhiên, họ cũng phải giúp đỡ toàn đội, bởi chúng ta không còn lựa chọn nào khác. Tôi hiểu điều đó khó khăn, nhưng rõ ràng các cổ động viên đã ở bên cạnh Real khi chúng tôi thành công".

Real hoa Valladolid anh 1
Real đánh rơi chiến thắng trước Valladolid bởi pha lập công của tiền đạo Guardiola. Ảnh: Getty Images.

"Chúng tôi sẽ làm mọi cách để giành chiến thắng. Toàn đội cảm thấy thật tồi tệ và khó khăn khi ghi bàn ở cuối hiệp 2 trong trận đấu mà chúng tôi chơi không tốt. Với 3-4 phút còn lại, Valladolid đã cho chúng tôi nếm trái đắng", chiến lược gia người Pháp chia sẻ.

Ở trận đấu diễn ra rạng sáng 25/8, Real Madrid là đội chơi lấn lướt hơn và tạo ra nhiều cơ hội. Song, phải đến phút 82, Karim Benzema mới có thể chuyển hóa thành bàn thắng. Tuy nhiên, 6 phút sau, Sergi Guardiola đã ghi bàn quân bình tỷ số cho Valladolid và chấm dứt hy vọng giành trọn 3 điểm của thầy trò HLV Zidane.

"Real Madrid đã không giữ được cự ly đội hình và khiến mọi thứ trở nên khó khăn. Chúng tôi xứng đáng nhận được nhiều hơn thế, đặc biệt là trong hiệp một. Đây không đơn thuần là tình huống Toni Kroos để mất bóng mà là sự sai lầm trong khâu phòng ngự. Lẽ ra ở tình huống đó, chúng tôi phải phá bóng ra ngoài đường biên", thuyền trưởng "Los Blancos" tiếc nuối.

Ông nói thêm: "Real Madrid không thể giành chiến thắng nếu cứ chơi như thế này. Chúng tôi phải cải thiện. Toàn đội phải chơi tốt trong suốt 90 phút. Bởi lẽ, ở thời buổi bây giờ, chơi tốt 50-60 phút là không đủ để giành chiến thắng".

Với kết quả này, đội chủ sân Bernabeu tạm đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga 2019/20 với 4 điểm, xếp sau Sevilla. Rạng sáng 2/9, thầy trò HLV Zidane sẽ có chuyến làm khách đến sân của Villarreal trước khi bước vào cuộc đối đầu với Levante gần 2 tuần sau đó.

Bale, James tươi cười tập luyện tại Real Madrid Bộ đôi từng không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane nhiều khả năng sẽ được Real Madrid giữ chân vì tình hình nhân sự của đội bóng.

Tiền đạo Guardiola khiến Real mất điểm trước Valladolid

Đoàn quân của HLV Zinedine Zidane đã bỏ lỡ cơ hội vươn lên ngôi đầu ở vòng 2 La Liga sau khi để Real Valladolid cầm hòa với tỷ số 1-1 diễn ra rạng sáng 25/8.

Ronaldo kém nhiều đồng nghiệp về tỷ lệ dứt điểm thành bàn

Tại các giải vô địch quốc gia và cúp châu Âu từ mùa 2012/13 đến nay, tỷ lệ dứt điểm thành bàn của Cristiano Ronaldo, Lionel Messi thua nhiều đồng nghiệp.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm